จนท.ช่วยหนูน้อย5ขวบร้องลั่นถูกจยย.ดึงแขนติดซี่ล้อ

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศูนย์กู้ภัยไตรคุณธรรมกำลังเร่งให้การช่วยเหลือเด็กชายเชาวรัตน์ สิงหราช วัยอายุ 5 ขวบ ที่แขนซ้ายติดอยู่ในล้อด้านหลังของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ค ค น 312 ชลบุรี  ด้วยความเจ็บปวด และมีแผลฉกรรจ์เป็นทางยาว มีเลือดไหลออกมาตลอดเวลา

 ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิก็พยายามที่จะดึงแขนออกมาจากกรรมล้อรถจักรยานยนต์แต่ก็ไม่ได้เพราะน้องเชาวรัตน์เจ็บปวด จึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดกำของล้อรถออกโดยใช้เวลาอยู่กว่า 30 นาที จึงสามารถนำออกมาได้อย่างปลอดภัย พร้อมรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

 นางรัตนนัดดา ไร่ทองคำ อายุ  39 ปี แม่ของเด็กชายเชาวรัตน์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับลูกชายได้ไปขายของที่ตลาดโต้รุ่งหน้าศาลากลางเมืองชลบุรี และกำลังจะกลับบ้านที่ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี เห็นว่าอากาศเย็น จึงให้ลูกชายสวมเสื้อคลุมของแม่ซึ่งตัวใหญ่แขนยาวเอาไว้ พอขับรถมาตามถนนสายสุขประยูร ใกล้จะถึงสีแยกบายพาสเลี่ยงเมือง ฝั่งขาเข้าพนัสนิคม จู่ๆแขนเสื้อก็ถูกล้อรถจักรยานยนต์ดึงเข้าไปจนทำให้น้องเชาวรัตน์ตกลงกับถนน และล้อรถดึงติดเข้าไปข้างใน ตนเองจะช่วยเอาแขนออกมาแต่ก็ช่วยไม่ได้ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาช่วยดังกล่าว  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...