สิบเอกควบวีออส อัดรั้วสนามกอลล์ฟธูปะเตมี ตกร่องน้ำดับ

 

พ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ สารวัตเวร สภ.คูคต สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคตได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋ง ชนรั้วสนามกอล์ฟธูปะเตมี เส้นทางเลี้ยวเข้าวัดลาดสนุ่น ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

เมื่อไปถึง พบชาวบ้านนำตัวคนขับรถขึ้นจากคลองระบายน้ำเส้นทางวัดลาดสนุ่น และหน่วยกู้ชีพได้ช่วยกันปั๊มหัวใจอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ ทราบชื่อต่อมาคือ ส.อ. วิทยา ขำพิศ อายุ 31ปี ที่อยู่183/2163 ถ.สงประภา แขวงสีกัน เขต ดอนเมือง กทม. ซึ่งเป็นคนขับ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ศข-7849 กทม. โดยมีน้องชายน้องนั่งมาด้วยยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งกำลังตกอยู่ในอาการตกใจ ให้การว่าตนและผู้ตายจะกลับ เข้าบ้านพักใกล้จุดเกิดเหตุ หลังจากไปนั่งกินข้าวกันมา

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนก็ไม่ทราบว่ารถทำไมถึงขึ้นไปชนรั้วแล้วรถหมุนอยู่หลายรอบก่อนท้ายรถอัดกับเสารั้วจนประตูรถด้านคนขับเปิดออกแล้วผู้ตายจะกระเด็นออกจากตัวรถตกลงคลองระบายน้ำ เส้นทางวัดลาดสนุ่น ตนจึงขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยแล้วได้หลบเข้าบ้านพักไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจลอยที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากปากทางเลี้ยวเข้าวัดลาดสนุ่นมีการซ่อมถนนไม่มีเครื่องหมายเตือนอาจจะเสียหลักที่วิ่งเข้ามาถึงจุดเกิดเหตุกว่า 100 เมตร ซึ่งจะต้องรอในเช้าวันนี้จะตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำศพผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.ตำรวจ ตรวจสอบการเสียชีวิตต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...