ปล่อยโฮทั้งคู่ “เอมี่ แม็กซิม ฮาร์เวิร์ด“ หลังฝ่ายชายวอนให้ยกโทษ

 

หลังอดีตแฟนสาว เอมี่ แม็กซิม หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ อายุ 28 ปี เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังจากโดน "ฮาร์เวิร์ด หวัง" บุกบ้านและทุบกระจกหน้าต่างเพื่อจะเข้าไปหา พร้อมทั้งเขียนตัวอักษรเลือดว่า"I love you but you don′t" เมื่อกลางดึกวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองได้จับกุม ฮาร์เวิร์ด กลางห้างดังย่านรัชดาภิเษก ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวจะขออายัดตัวมาสอบปากคำในคดีบุกรุกบ้านของดารานางแบบสาว

และทาง เอมี่ ได้เดินทางมาที่สน.ลาดพร้าว ก็ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่าจะไม่ขอพูดอะไรมาก แต่จะเปิดใจทุกเรื่องผ่านรายการดังในช่องสตาร์แม็กซ์ พรุ่งนี้ เวลา 14.00 น. ด้าน ฮาร์เวิร์ด เมื่อเห็นอดีตแฟนสาว ก็ได้ลุกขึ้นโผเข้ากอด ขอร้องให้อดีตแฟนไม่เอาเรื่องตน ทั้งยังพูดย้ำว่าตนเสียเลือดไปมากขนาดไหนที่ใช้เขียนว่ารักฝ่ายหญิง ซึ่ง ฮาร์เวิร์ด ยังขอร้องให้อดีตแฟนสาวอภัยและขอให้ตำรวจยอมให้ประกันตัวตน เพราะไม่อยากนอนในคุกคืนนี้ จากนั้นทั้งคู่จึงโผกอดกันอีกครั้งและไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้อีก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัว นายฮาเวิร์ด เข้าไปอยู่ในห้องขังเพื่อรอการพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

ด้าน นายอากาศ วสิกชาติ ทนายความส่วนตัวขอ นายฮาเวิร์ด หวัง กล่าวว่า ได้ยื่นขอประตัว นายฮาเวิร์ด หวัง กับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้วเป็นวงเงิน 75,000 บาท ซึ่งคิดว่าน่าจะได้รับการประกันตัว แต่ตอนนี้ต้องรอทาง พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว และพนักงานสอบสวน ประชุมเสร็จก่อนว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

ฮาเวิร์ด เอมี่
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...