วงจรปิดจับภาพต่างชาติขโมยเงินพนง.เซเว่นฯ

 เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท. นาคราช นนสีลาด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพนักงานร้านเซเว่นฯ ตั้งอยู่ภายในถนนวอล์กกิ้งสตรีท ซ.15 พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีชาวต่างชาติเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์เงินสดพนักงานภายในร้านแล้วหลบหนี โดยภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ ภายหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นร้านเซเว่นฯ สาขา 7949 วอล์กกิ้ง พบนายมารุต ลาพิตร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.7 ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่ พนักงานประจำร้านดังกล่าวและเป็นผู้เสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพรูปร่างหน้าตาของชาวต่างชาติที่เป็นผู้ก่อเหตุ และให้การว่าขณะที่ตนนั้นกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่พบว่ามีชาวต่างชาติลักษณะคล้ายชาวตะวันออกกลางเดินออกมาจากหลังร้าน ซึ่งปกติจะไม่ให้บุคคลภายนอกเข้า จึงได้ต่อว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าวว่าเข้าไปได้อย่างไรและเข้าไปทำอะไร โดยชาวต่างชาติอ้างว่าไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่ทำท่าทางไม่พอใจแล้วรีบเดินกลับออกไปจากร้านทันที

 ซึ่งภายหลังเกิดเหตุตนได้ขึ้นไปตรวจสอบทรัพย์สินเป็นกระเป๋าสตางค์ที่วางไว้บนชั้น 2 พบว่าเงินสดภายในกระเป๋าได้ถูกขโมยไปเป็นจำนวน 6,000 บาท จึงได้ตรวจสอบที่กล้องวงจรปิดก็พบว่าเป็นชาวต่างชาติคนเดียวกันที่แอบเข้าไปหลังร้าน ทั้งนี้คาดว่าชาวต่างชาติดังกล่าวฉวยโอกาส ขณะที่พนักงานกำลังล้างทำความสะอาดเครื่องทำกาแฟ และเปิดประตูไว้ จึงได้แอบขึ้นไปก่อเหตุ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...