ประวัติสังเขปของ "เจค ศตวรรษ" พ่อของเด็กที่เจ้าตัวไม่เคยรับเป็นลูก "ภีม ภาคิน"

 

ต้องยอมรับว่าประเด็นละเอียดอ่อนเกี่ยวเนื่องกับครอบครัว เวลาเกิดขึ้นในสังคมย่อมได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เหมือนที่ "ภีม ภาคิน จิกิตศิลปิน" ลูกชายของนางแบบเซ็กซี่ "แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ" ที่ล่าสุดกลายเป็นประเด็นที่ก่อความอยากรู้ให้ใครหลายคน หลังจากหนุ่มภีมได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ"วู้ดดี้เกิดมาคุย" ถึงเรื่องราวของลูกผู้ที่ไม่เป็นที่ยอมรับจากพ่อ และเป็นแม่ที่ต้องเลี้ยงดูภีมลำพัง โดยฝั่งคนเป็นพ่อไม่เคยยื่นมือมาช่วยเหลือในเรื่องใดเลย

 

 

 


ซึ่ง ภีม ก็ได้มาเฉลยว่า ผู้ชายที่เป็นพ่อที่เจ้าตัวกล่าวถึงนั้นคือ อดีตพระเอก "เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร" และต้องยมอรับว่า หลังจากประเด็นนี้ ทำให้ชื่อของเจคกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

ประวัติแบบสังเขปของเจคนั้น เจ้าตัวเข้าวงการโดยการประกวดโดมอนแมนได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ เปิดตัวในวงการบันเทิงกับบทบาทนักแสดงรับเชิญในละคร"ปริศนาของเวตาล" ผลงานสร้างชื่อคือละครเรื่อง"ตำรับรัก" โดยเมื่อเจคเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวก็มักได้รับบทบาทคู่กับ "ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี" จนเสมือนเป็นพระนางคู่กัน และการแสดงที่สมบทบาทมากที่สุด คือ ละครเรื่อง"ฟ้าใหม่" ทางช่อง 7 ในปีพ.ศ. 2547 ซึ่งเจครับบทเป็นเจ้าฟ้าเอกทัศน์ และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็มักจะได้รับบทเป็นตัวประกอบกับตัวร้ายจนถึงปัจจุบัน

 

 

 

 

ด้านชีวิตส่วนตัวนั้น เจคเคยอยู่กินกับนักแสดงรุ่นเดียวกัน คือ แอน และมีบุตรด้วยกัน 2 คน จากนั้นทั้งคู่ได้เลิกรากัน และยังมีการฟ้องร้องเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน ด้านเจคนั้นไม่เคยยอมรับว่าภีมเป็นลูก โดยอ้างว่าช่วงนั้นฝ่ายหญิงคบผู้ชายหลายคน หลังจากนั้นเจคเองก็ใช้ชีวิตโสดเรื่อยมา จนได้พบกับ "ทราย โรสณานี เศรษฐสิริน" คนที่เขาคิดจะเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวด้วย จนยอมลดพฤติกรรมความเจ้าชู้ของตนเองลง ปัจจุบัน เจคมีลูกสาวกับทรายทั้งหมด 2 คน

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...