ดาวกับดวง วันพุธที่ 24 เมษายน 2556

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีจิตใจกล้าหาญ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูและความไม่เป็นธรรมต่างๆ แต่ท่านก็ควรมีผู้ใหญ่เป็นหลักให้เกาะ เพราะคนเก่งที่ต่อสู้ตามลำพังส่วนมากก็สู้คนร้ายที่ทำงานกันเป็นหมู่คณะไม่ได้ เพราะตรงข้ามจะอำนวยประโยชน์หรือให้ลาภ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านทำงานหรือวางแผนด้วยความรอบคอบและสุขุมมากขึ้น การเงินจะอยู่ในเกณฑ์ดีจะมีการใช้จ่ายมากมีผลทำให้กระทบกระเทือนเงินออม หากมีรายจ่ายมากด้วยแต่ไม่ถึงกับมีหนี้สินเพิ่มขึ้นก็นับว่าดีแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้รับผลกระทบจากรายได้ยอดเล็กๆ แต่เมื่อนำมาคิดแล้วท่านอาจรู้สึกเสียขวัญ และมีความกังวลใจในเรื่องหนี้สินหรือข้อผูกพันทางทรัพย์สิน มีเกณฑ์จะใช้จ่ายเงินเป็นค่าซ่อมแซมหรือต้องซื้อหามาใหม่ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ท่านที่ยังโสดจะมีคนมารัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีโอกาสได้ปล่อยวางภาระอันหนึ่งที่แบกไว้เต็มบ่า จิตใจสุขสบายหายเครียด มักจะได้รับการสนับสนุนทางด้านการงานอันจะช่วยให้การติดขัดทางการเงินคลายตัวลงไปบ้าง ถึงกระนั้นด้านเงินทองยังมีปัญหาตลอด ต้องพยายามลดรายจ่ายลงไปให้มากที่สุด ธุรกิจติดต่อยังไม่เป็นผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านอาจถูกขโมยของและโปรดอย่าต่อล้อต่อเถียงกับผู้มีอิทธิพล ทำอะไรๆ ถ้าตั้งใจเกินไปมักถูกต่อต้านอย่างไม่เข้าท่า อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับคนที่ตั้งตัวเป็นศัตรูแก่ท่านโดยไม่จำเป็น เพราะอีกไม่นานพวกนี้จะต้องหักเหไปตามวิถีกรรมของพวกเขาแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องหนึ่งต่อเนื่องกัน ถ้าเป็นเรื่องเงินจะช่วยให้ตั้งตัวได้กลายเป็นผู้มั่งคั่งอย่างรวดเร็ว จะขมีขมันในการทำงาน ถ้าเป็นเงินลงทุนจะกล้าได้กล้าเสียเกินไป และมักจะเสียมากกว่าได้ ถ้าคนรับใช้ที่บ้านลาออกจะมีคนใหม่เข้ามาแทนคนเก่า

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะวิตกกังวลในเรื่องของบุตรหลาน แม้จะพยายามทำใจให้คิดว่าถึงท่านจะมีเรื่องเก่าๆ ต้องค้นคว้าหรือสะสางให้ถูกต้อง ท่านจะยุ่งยากเพราะมีภารกิจสำคัญมาให้รับผิดชอบอย่างมาก ระยะนี้ท่านไม่ควรกระโดดโลดเต้นหรือทำอะไรเสี่ยงๆ นัก ถ้าเสี่ยงมากนักก็จะไม่ปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านได้สิ่งของเครื่องใช้ที่ไม่ตรงความปรารถนาต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านไม่ผิด จะมีความคิดประหลาดในเรื่องการหมุนเงิน ถ้าพลาดพลั้งอาจสิ้นเนื้อประดาตัวได้ ต้องไปตั้งต้นนับหนึ่งกันใหม่ ซึ่งต้องมอบให้เป็นภาระของบุตรหลานต่อไป พลานามัยไม่ค่อยสมบูรณ์

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะมีเรื่องเก่าๆ ต้องค้นคว้าหรือชำระให้ถูกต้อง ท่านจะถูกศัตรูซึ่งเป็นพวกพาลเกเรข่มแหงรังแกอย่างหนัก จึงไม่ควรเกี่ยวข้องกับกรณีพิพาทใดๆ ยิ่งเป็นเรื่องสมบัติหรือมรดกด้วยแล้วคงต้องไกล ท่านที่ยากจนจริงๆ จะใช้ชีวิตอย่างรันทดหดหู่พอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านไม่ค่อยสมหวัง แม้ท่านไม่ได้หวังอะไรมากนักก็ตาม ท่านคิดไว้ว่าจะทำกิจใดหรือให้อะไรใคร จะไม่สำเร็จง่ายๆ ท่านมีศัตรูก็เหมือนไปมีเพราะศัตรูเขาไม่คิดที่จะประมาทท่าน และท่านก็ไม่ประมาทเขา จะติดต่อเรื่องอะไรกับใครควรจะต้องระมัดระวังด้วยความรอบคอบ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้จะพบเหตุการณ์ที่ทำให้ท่านตัดสินใจลำบากหรือไม่ลงตัวในหลายๆ เรื่อง ความคิดที่เต็มไปด้วยความโลภหรือแบบรักพี่เสียดายน้องจะเกิดขึ้นได้บ่อยๆ กับญาติพี่น้องก็อาจมีความรำคาญหรือมีเรื่องทำให้ต้องขบคิดกันอย่างหนัก การติดต่อสื่อสารและการคมนาคมสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบอย่างเรียบร้อยดี ทำกิจการต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของเจ้านายโดยไม่มีข้อผิดพลาด สามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ท่านไม่พอใจได้อย่างแนบเนียน จิตใจแจ่มใสร่าเริง หากเล่นหุ้นเล่นหวยอาจขัดลาภทางอื่น

24 เม.ย. 56 เวลา 11:11 514 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...