ตร.ตามล่าจับ ผัวโหดสิงห์ขี้ยา ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาเมียตัวเอง หลังเมียขอเลิก แค้นไม่ให้พบหน้าลูก

 

จากกรณีที่ น.ส. นันทวัน ภาควิชัย อายุ 31 ปี พนักงานโรงงานถูกคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นนายอาทิตย์ จันทคำ อายุ 30 ปี อดีตสามีที่เลิกกันไปมาดักรอแล้ว ใช้น้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาร่างของ น.ส.นันทวัน จนถูกไฟคลอกไปทั้งตัว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ริมถนนสายอุดมสรยุทธ หมู่ 2 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา อาการสาหัสนำส่ง รพ.ราชธานี โดยพบว่าไฟไหม้ตั้งแต่ใบหน้าลงไปถึงลำตัวกว่า 50 เปอร์เซ็น จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอาทิตย์ เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดได้ 2 เดือน ไปหาภรรยแต่ไม่พบจึงเผารถจยย.ของตัวเองหน้าบ้านเป็นการประชด พร้อมขู่ว่าหากเจอภรรยาที่ไหนจะเผาให้ตายทั้งเป็นเพราะแค้นมาก จนกระทั่งมาดักพบภรรยา แล้วก่อเหตุดังกล่าว

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ ( 22 เม.ย.) พล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยชุดสืบสวน บชภ.1 และชุดสืบสวน ภ.พระนครศรีอยุธยา นำกำลังเข้าปิดล้อมที่หอพักแห่งหนึ่ง ม. 1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากสืบทราบว่านายอาทิตย์ แอบมานอนหลบซ่อนอยู่ที่หอพักดังกล่าว ในที่สุดก็พบนายอาทิตย์ หลบซ่อนอยู่ภายในห้องพักชั้นสองของหอพัก จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ห้องประชุมไพรีพินาศ ภายใน ภ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเบื้องต้นนายอาทิตย์  ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุด้วยตนเอง

นายอาทิตย์ สารภาพว่าตนเองอยู่กินกับน.ส.นันทวัน จนมีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาตนเองถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด แล้วเพิ่งพ้นโทษออกมา เมื่อไปหาน.ส.นันทวันทีบ้าน ถูกทางครอบครัวของน.ส.นันทวันได้ ขอร้องไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกันอีก พร้อมให้เงิน 1 หมื่นบาทและรถจยย.คันที่ถูกเผา จนกระทั่งในวันสงกรานต์ ตนมารอพบลูก ทาง น.ส.นันทวัน ก็ไม่ยอมให้พบ และยังทำเหมือนจะนอกใจมีคนอื่น จึงได้ส่งข้อความไปขู่ ต่อมาน.ส.นันทวัน ได้ไปทวงรถจยย.คืน และต่อว่าตนอย่างดูถูกเหยียดหยาม ตนจึงตามมาที่บ้านแล้วไม่พบ จึงเผาจยย.ไหม้ทั้งคัน จากนั้นก็ตามไปดักรอ แล้วใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาดังกล่าว จนท.จึงควบคุมตัวและจะนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...