เอมี่ แม็กซิมแจ้งความฮาเวิร์ด หวังบุกบ้านใช้เลือดเขียนข้อความ

 

วันนี้ (22 เม.ย.) ที่สน.ลาดพร้าว น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมี่ แม็กซิม อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 3/50 ซอยลาดพร้าว 101 ซอย 50 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ พงส.ผนพ.สน.ลาดพร้าว กรณีถูกฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องวงไจแอนท์บุกบ้านทุบกระจก เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 17 เม.ย.

เอมี่ แม็กซิมกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 02.00 น.ของวันที่ 17 เม.ย. โดยฮาเวิร์ด หวังมาที่บ้านและเห็นรถตนจอดอยู่ จึงคิดว่าอยู่ในบ้าน จึงกดกริ่งเรียก แต่ตนไม่ได้อยู่ มีเพียงน้องสาวและน้องเขยอยู่กัน 2 คน เมื่อกดกริ่งอยู่นานแต่ไม่มีใครออกมาเปิดประตู จึงปีนกำแพงขึ้นไปที่ระเบียงชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอนของตนและใช้ข้อศอกกระแทกกระจกแตก ทำให้เลือดอาบ พยายามบุกเข้าไปดึงผ้าห่ม อย่างไรก็ตามเมื่อเข้าไม่ได้ จึงใช้เลือดเขียนข้อความที่ราวกั้นระเบียงไว้ว่า I love you but you don’t ก่อนกลับไป

เอมี กล่าวต่ออีกว่า เมื่อตนทราบเรื่องและเห็นข้อความก็รู้สึกใจอ่อนเพราะเมื่อคุยกับฮาเวิร์ดก็พบว่า วันนั้นกลับมาจากประเทศไต้หวันและนำของขวัญมาเซอร์ไพร์สตนเท่านั้น เมื่อไม่มีใครเปิดประตู ก็เลยบุกเข้าไป ทั้งนี้ที่ตนกับฮาเวิร์ดคบกัน 2 ปี แต่ตนไปอยู่ต่างประเทศ ทำให้ไม่ทราบเรื่องของฮาเวิร์ดกับหมวย แม็กซิม หรือกรณีข่าวพัวพันยาเสพติด ที่ผ่านมาตนกับฮาเวิร์ดรักกัน แต่เข้ากันไม่ได้ มีปัญหาทะเลาะกัน ซึ่งเมื่อทะเลาะกัน ฮาเวิร์ดจะทำร้ายตัวเอง ชกกระจก ยอมเจ็บเอง และได้ไปพูดกับคนอื่นว่าตนเป็นคนบอกเลิก หลังเกิดเรื่องนี้ทางฮาเวิร์ดส่งข้อความทางไลน์มาบอกว่า เสียใจ อีกทั้งทางคุณแม่ของฮาเวิร์ดก็ส่งข้อความไม่สุภาพ หาว่าตนอยากดัง

“หนูไม่จำเป็นต้องดังโดยการใช้ฮาเวิร์ดเป็นตัวจุดกระแส และไม่สนใจว่าการมาแจ้งความแบบนี้เป็นการสร้างกระแส เพราะหนูก็เป็นนางแบบของแม็กซิม หนูก็เคยคบกับนักแสดงหล่อขั้นเทพมาแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร ที่ผ่านมาหนูกับฮาเวิร์ดเข้ากันไม่ได้ เพราะรูปแบบชีวิตต่างกัน ที่ผ่านมาก็ทะเลาะกันบ่อย แล้วฮาเวิร์ดก็จะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หนูรับไม่ได้เพราะกระทบพ่อกับแม่ของหนู ตอนนี้ก็ไม่ขอคบกับฮาเวิร์ดอีก” นางแบบแม็กซิมกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำทั้งเอมี่แม็กซิม และน้องสาวกับน้องเขย จากการสอบพบว่า ทางเอมี่แม็กซิม ไม่ได้ประสงค์จะดำเนินคดีกับฮาเวิร์ด หวัง แต่ต้องการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ในส่วนของคดีบุกรุก พบว่าวันเกิดเหตุ ทางฮาเวิร์ด หวังเดินทางมานำของขวัญ 3 ชิ้นที่จะมอบให้เอมี่ น้องสาวและน้องเขย โดยของขวัญของเอมี่ เป็นบิกีนี่ เมื่อมาถึงบ้านพักซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 3 ชั้น เห็นแอร์เปิด เมื่อกดกริ่งก็ไม่มีใครออกมารับ เนื่องจากว่าเป็นเวลาดึก ไม่มีใครกล้าเปิดประตู เพราะน้องเขยก็ยังเป็นเด็กอายุเพียง 15 ปี ทำให้อดีตนักร้องวงไจแอนท์ปีนบ้าน และก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่พบว่า ทั้งเอมี่และฮาเวิร์ดยังมีการพูดคุยปฏิสัมพันธ์ไปมาหาสู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกันบ่อย ทางฮาเวิร์ดต้องการเซอร์ไพรส์ของขวัญ ไม่ได้มีเจตนาบุกรุกแต่อย่างใด

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังเปิดเผยว่า ในส่วนข้อหาทำให้เสียทรัพย์นั้น ทางผู้เสียหายไม่ติดใจจะมอบคดีให้เจ้าหน้าที่ ประสงค์แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น สำหรับเอมี่ แม็กซิมเป็นสาวแม็กซิมปี 2012 เคยมีผลงานแสดงภาพยนตร์หนังแผ่นเรื่อง รักข้ามคืน และมีผลงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารทั่วไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...