สาวเครียดควงกรรไกรขู่ทำร้ายตัวเอง

 

วันนี้ ( 22 เม.ย .)  พ.ต.ท. อภินันท์ ปลื้มมะรัง สว.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบหญิงสาววัยรุ่น เดินอยู่บริเวณริมถนนมิตรภาพ ใกล้กับโรงแรมสีมาธานี โดยที่มือด้านขวาถือกรรไกรไว้ ซึ่งชาวบ้านพยายามช่วยกันจับตัว แต่หญิงสาวคนดังกล่าว กลับวิ่งหนีและพยายามวิ่งเข้าไปในโรงแรมสีมาธานี แล้วตะโกนเอะอะโวยวายไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้พร้อมกับขู่จะใช้กรรไกรทำร้ายร่างกายตัวเอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุพบหญิงสาวดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เอ  (นามสมมุติ ) อายุ18 ปี ชาวบ้าน จ.นครราชสีมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล แต่หญิงสาวคนดังกล่าวกลับยิ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง พร้อมกับพยายามจะวิ่งเข้าไปภายในโรงแรม แต่เจ้าหน้าที่โรงแรมได้ทำการปิดล็อคประตูด้านหน้าไว้ เพื่อป้องกันหญิงสาวเข้าไปทำร้ายลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัดสินใจล้อมตัวพร้อมกับบุกเข้าไปจับตัวได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางแขกที่มาใช้บริการยืนมุงดูจำนวนมาก จากนั้นได้นำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวส่งให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ ทำการรักษาอาการต่อไป
           

จากการสอบถามประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ทราบเพียงว่า น.ส.เอ สาวคนดังกล่าว เดินมาจากทางตัวเมืองนครราชสีมา โดยในมือได้ถือกรรไกรมาด้วย ในลักษณะคล้ายคนสติไม่ดี และบางครั้งได้วิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด เกรงจะเกิดอุบัติเหตุและเป็นอันตราย ซึ่งชาวบ้านพยายามช่วยกันพูดเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่ไม่เป็นผล จึงได้ช่วยกันพยายามกันเข้ามาอยู่ในบริเวณที่จอดรถของโรงแรมสีมาธานี เพื่อป้องกันอันตราย ซึ่งโชคดีที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันควบคุมตัวและนำส่งให้แพทย์รักษา
           

ด้าน พ.ต.ท.อภินันท์ เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าอากาศที่ร้อนจัด ประกอบกับหญิงสาวคนดังกล่าวน่าจะมีอาการเครียดจากปัญหาส่วนตัว ทำให้อาการโรคประสาทกำเริบ จึงลงมือไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งตนได้ส่งตัวให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ทำการรักษา ก่อนจะช่วยประสานทางญาติให้มาช่วยดูแลอีกทางหนึ่งแล้ว

22 เม.ย. 56 เวลา 14:21 875
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...