มารสังคม!! อ้างตัวเป็นตร.ลวง ด.ญ.วัย13 ปี ต่อหน้าแม่ไปข่มขืน

วันที่ 21 เมษายน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีพล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แถลงว่า พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ต.วัชรพงษ์ สิทธิรุ่งโรจน์ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกำลังจับกุมนายอำนวย บัวเกา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/33/2 หมู่ที่ 1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนาโน สีดำ ทะเบียน ฬรก 206 กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กอายุ 13 ปี และแสดงตนเป็นเจ้าพนักงานและกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น, พาผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 21 เมษายน ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งจากนางนก(นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ว่าลูกสาวอายุ 13 ปี ได้ถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจอ้างเป็นตำรวจ ขอตรวจค้นยาเสพติดและบังคับให้ลูกสาวซ้อนท้ายไป จากบริเวณหน้าร้านบุญถาวร ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนเกิดเหตุตนได้พาลูกสาว 2 คน อายุ 13 ปี และ 11 ปี มาซื้อของร้านสะดวกซื้อ ได้มีชายแต่งกายคล้ายตำรวจขี่รถจักรยายนต์ เข้ามาปาดหน้า บังคับให้จอดรถขอตรวจค้นยาเสพติด ซึ่งตนเองก็ยินยอมให้ตรวจค้น แต่ไม่พบอะไรชายดังกล่าวจึงขอให้ไปตรวจสอบหาสารเสพติดที่โรงพัก โดยให้ลูกสาววัย 13 ปี ซ้อนรถจักรยานยนต์ของชายดังไป ตนและลูกอีกคนขับรถจักรยานยนต์ของตัวเองตามมา แต่ชายคนดังกล่าวได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.วัชรพงษ์ ได้ตรวจสอบสัญญาณจีพีเอสจากโทรศัพท์ของ ด.ญ.พบสัญญาณอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 138/36 ซอยทรายทอง 14 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงนำกำลังไปช่วยเหลือ พบเด็กสาว นั่งร้องไห้อยู่ในห้องและนายอำนวย ผู้ต้องหาหลบอยู่ในห้องน้ำ สอบสวนนายอำนวย รับสารภาพว่าได้ข่มขืนกระทำชำเราด.ญ.จริง จากการตรวจสอบประวัตินายอำนวย เพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์ออกมาเมื่อปลายปี 2555

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้อ้างตัวเป็นตำรวจ ทำให้ตำรวจเสียชื่อเสียง ทั้งนี้หากประชาชนพบชายอ้างตัวเป็นตำรวจขอให้ขอดูบัตรประจำตัวก่อน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...