ผู้หญิง"ฟันห่างและอวบ"คือ"นางแบบอันดับ 1 ของโลก"คนใหม่

ในที่สุด เมื่อวานนี้(20 กุมภาพันธ์)นางแบบ Lara Stone จากเนเธอแลนด์ วัย 26 ก็สามารถก้าวขึ้นเป็นนางแบบอันดับ 1 ของโลกใน Models.com แทนที่นางแบบอันดับ 1 ของโลกคนเก่า คือ Raquel Zimmermann จากบราซิลเป็นผลสำเร็จ หลังจากที่ Lara ใช้ความพยายามไต่เต้าสู่ตำแหน่งนี้มานานถึง 11 ปี!เลยทีเดียว

นางแบบ Lara Stone เนเธอแลนด์

นางแบบอันดับ 1 ของโลกคนใหม่

ช่างภาพ Mert Alas และ Marcus Piggott

ซึ่งชัยชนะของ Lara ถือเป็นชัยชนะของผู้หญิง"ฟันห่าง"ทั่วโลกด้วย เพราะในอดีต เธอเคยโดนปฏิเสธงานเพราะมีฟันห่างมาแล้วหลายครั้ง

รวมทั้ง ยังถือเป็นชัยชนะของผู้หญิงที่มีรูปร่าง"อวบ"เต็มไม้เต็มมืออีกด้วย เพราะที่ผ่านมา วงการแฟชั่นโลกมักมองหาแต่ผู้หญิงผอมบางแบบผิดปกติ(ไซส์ 0 ไม่เกินไซส์ 2)มาเป็นนางแบบ ขณะที่ Lara มีรูปร่างไซส์ 4 ในสายตาของวงการแฟชั่นโลกถือว่า Lara นั้นมีรูปร่าง"อ้วนเกินไป"ในอดีตเธอจึงเคยโดนปฏิเสธงานมาแล้วหลายครั้งเช่นกัน

และพร้อมๆกับที่ Lara ก้าวขึ้นเป็นนางแบบอันดับ 1 ของโลกคนใหม่ เธอยังถูกเลือกให้ขึ้นปกและถ่ายแฟชั่นเซ็ทในให้กับนิตยสาร Interview ของสหรัฐฯฉบับล่าสุด มีนาคม 2010 ด้วยฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพแฟชั่นคู่หูมือฉมังแห่งวงการแฟชั่นโลก Mert Alas และ Marcus Piggott

Lara Stone ขึ้นปก

Interview สหรัฐฯ มีนาคม 2010

ช่างภาพ Mert Alas และ Marcus Piggott

ช่างภาพ Mert Alas และ Marcus Piggott

ซึ่งปกติแล้ว นิตยสาร Interview จะนำเฉพาะ"ดาราฮอลลีวู้ด"เท่านั้นมาขึ้นปก ดังนั้น การที่ Lara ถูกเลือกให้ขึ้นปกครั้งนี้ จึงไม่ใช่เรื่องธรรมดา เพราะเป็นสัญญาณว่ายุคแห่ง"ซูเปอร์โมเดล"กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

โดยภายในเล่มยังมีเรื่องราวของ Lara อีกหลายหน้า ถึงขนาดที่ นิตยสาร Interview ยกย่องว่า Lara คือหนึ่งในนางแบบโลกที่จะสร้างปรากฏการณ์ไปตลอดทศวรรษใหม่ 2010 จนถึง 2019 เลยทีเดียว

นิตยสาร Interview สหรัฐฯ มีนาคม 2010

นางแบบ Lara Stone เนเธอแลนด์

ช่างภาพ Mert Alas และ Marcus Piggott

สไตลิสต์  Ludivine Poiblanc

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...