รักล่ม! ไฮโซครี พัสวีพิชญ์ เลิกแฟนหนุ่ม โพสต์ IG อยากตาย

เป็นไฮโซสาวสุดมั่นที่ขึ้นชื่อว่าแรงไม่แพ้ใคร สำหรับ ไฮโซครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่จู่ ๆ เจ้าตัวก็ออกอาการท้อแท้กับชีวิต โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า "เพิ่งรู้ว่าคนที่รู้สึกอยากตายเขารู้สึกกันยังไง" แสดงว่าเธอต้องเจอกับเรื่องหนักหนาสาหัสสุด ๆ ทำเอาเพื่อน ๆ ในอินสตาแกรมเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

งานนี้เจ้าตัวสาว ครี พัสวีพิชญ์ ก็ได้เปิดใจว่า สาเหตุที่โพสต์ข้อความอยากตายในอินสตาแกรมนั้น เป็นเพราะตนเองได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจวัย 45 ปี ที่คบหาดูใจกันมากว่า 1 ปี แถมยังมีแพลนจะแต่งงานกันในช่วงปลายปีนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่า ไปด้วยกันไม่ได้ จนต้องยุติความสัมพันธ์ลง ทั้งนี้ ไฮโซครี เผยว่า ตนเองจริงจังกับรักครั้งนี้มาก ได้คุยกันวางแผนถึงขั้นมีลูกกันแล้วด้วย แต่พอคุยกันกลับพบว่าคำว่าครอบครัวของเขาและเธอมันต่างกันอย่างสิ้นเชิง ความคิดต่างกัน หากมีลูกด้วยกันจริง ๆ คงแย่ เหมือนเธอต้องคอยตามเขาตลอด หากเธอไม่ตามก็จะเป็นฝ่ายผิด จนต้องจบความสัมพันธ์ลงด้วยเหตุผลที่ว่าเราไปด้วยกันไม่ได้นั่นเอง

นอกจากนี้ ไฮโซครี ยังเผยว่า สำหรับเธอแล้วการจะคบกับใครสักคนจะต้องรู้สึกว่ามีความสุขไม่ใช่ความทุกข์ อยากเจอกันตลอด แต่พักหลังทั้งเธอและเขาต่างก็มีแต่เรื่องงาน อยากเจอเพื่อนมากกว่า จึงมีความรู้สึกว่ามันเริ่มไม่ใช่แล้ว โดยทั้งเธอและเขาต่างก็แข็งด้วยกันทั้งคู่ ต่างคนต่างคิดและกลั้นไว้ จนในที่สุดมันก็ระเบิดออกมา ที่ผ่านมาเธอก็พยายามปรับเปลี่ยนตามที่เขาต้องการ แต่เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเองแล้ว จากนั้นก็มีเคลียร์กัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครยอมใคร จนรู้สึกว่าหมดหวังแล้ว เข้าใจเลยว่าคนที่สิ้นหวังและอยากตายเป็นยังไง เพราะมันเสียใจแบบบอกไม่ถูกจริง ๆ ปกติเธอเป็นคนกลัวตาย แต่พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นก็คิดว่าตายไปให้รู้แล้วรู้รอดก็คงดีเหมือนกัน ยอมรับว่าการอกหักครั้งนี้ผิดหวังมากจริง ๆ ก็มีคนใหม่เข้ามาตลอด แต่ตอนนี้เธอให้ได้แค่เพื่อนเท่านั้น 

ล่าสุด (17 เมษายน) สาว ครี พัสวีพิชญ์ ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ว่า ระหว่างที่คบหากันนั้น เธอกับแฟนหนุ่มก็มีปากเสียงกันตลอด และด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันมาก ประกอบกับแฟนหนุ่มใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับการทำงานจึงไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกัน โดยในช่วงเวลา 1 ปีที่คบกันมา ได้ไปดูหนังด้วยกันเพียง 2 ครั้ง จากนั้นตนก็เริ่มกินข้าว ดูหนัง ช้อปปิ้งคนเดียว จนรู้สึกเหงาและคิดว่าแบบนี้จะมีแฟนไปเพื่ออะไร ก่อนจะเริ่มทะเลาะกันรุนแรงและไม่ได้รับการติดต่อจากเขาอีก จนวันหนึ่งเธอขับรถไปย่านสุขุมวิทและเห็นรถเขาจอดอยู่จึงโทรไปหา ปรากฏว่าเขาถามกลับมาว่า ใครครับ ทำให้เธอรู้สึกหน้าชาและอึ้ง เพราะไม่คิดว่าเพียง 1 สัปดาห์ เขาจะลืมเบอร์หรือเสียงของเธอไปได้ จึงตัดสินใจหยุดการติดต่อไปเลย ทั้งนี้ ตลอดชีวิตที่ผ่านมาเธอไม่เคยคิดฆ่าตัวตายมาก่อน จนกระทั่งเจอเหตุการณ์นี้เข้า ทำให้เข้าใจถึงความรู้สึกของคนที่อยากตาย แต่ก็เป็นเพียงแค่ความคิดชั่ววูบเท่านั้น ไม่ได้คิดจะฆ่าตัวตายจริง ๆ แต่อย่างใด 

นอกจากนี้สาว ครี พัสวีพิชญ์ ยังเผยว่า เธอจะกลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง โดยตอนนี้กำลังสร้างภาพยนตร์ที่เขียนบทและกำกับเอง เชื่อว่าจะได้เห็นผลงานของเธอเร็ว ๆ นี้ ส่วนงานแสดง หากมีโอกาสก็อยากจะรับเหมือนเดิม 

**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2556 เวลา 15.15 น.** 
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...