สะพายอาก้าจะไปถล่มอริเจอรุมสกรัมอ่วม

 

 พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.คมสันต์ โยธกล ผกก.สภ.หนองขาม ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายเพิ่มพร พงคาศรี อายุ 35 ปี และ นายสุพจน์ งามสง่า อายุ 25 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนสงครามอาก้าจำนวน 1 กรอบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน 49 นัด และแม็กกาซีนบรรจุกระสุนเต็มรังเพลิงอีก 2 อัน ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้งสองได้ร่วมกับ นายนิวัฒน์ พงษ์พูล อายุ 37 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี พกพาปืนอาก้าของกลาง เพื่อพยายามก่อเหตุยิงถล่มกลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่เล่นสาดน้ำสงกรานต์อยู่ บริเวณริมถนนสุขาภิบาล 8 หมู่ 2 ต.บึง อ.ศรีราชา แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้าย และจับกุมนายเพิ่มพรไว้ได้พร้อมอาวุธปืน  จึงแจ้งตำรวจให้มาจับกุม

สอบสวน นายเพิ่มพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ร่วมกับกับ นายนิวัฒน์ นำปืนอาก้า เพื่อเตรียมก่อเหตุยิงถล่มกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ที่มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ธุรกิจบางอย่าง และทราบว่ากำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์อยู่บริเวณริมถนนสุขาภิบาล 8 แต่กลุ่มคู่กรณีไหวตัวทัน จึงกรูเข้าแย่งปืน และรุมสกรัมตนกับนายนิวัฒน์จนสะบักสะบอม ก่อนที่ นายนิวัฒน์ จะสลัดหลุดวงล้อม แล้ววิ่งไปขึ้นซ้อนท้ายรถ จยย.ที่ นายสุพจน์ ติดเครื่องรอไว้หลบหนีไปได้ ด้าน นายสุพจน์ ซึ่งถูกตำรวจชุดสืบสวนจับกุมได้ภายหลัง ให้การว่า หลังหลบหนีได้พานายนิวัฒน์ไปส่งข้างโรงเรียนบึงศรีราชาพิทยาคม แล้วแยกย้ายกัน จากการตรวจสอบพบว่า นายนิวัฒน์และนายเพิ่มพร เป็นนักเลงหัวไม้ในหมู่บ้าน ชอบมีเรื่องวิวาทและใช้ปืนข่มขู่คู่กรณี และมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนสงครามที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และพกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร กับ นายเพิ่มพร ส่วน นายสุพจน์ แจ้งข้อหา ให้การช่วยเหลือคนร้ายหลบหนีการจับกุมของตำรวจ ส่วน นายนิวัฒน์ ผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบหนีทางเจ้าหน้าที่จะเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

16 เม.ย. 56 เวลา 13:38 8,757 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...