ยิง ร.ต.ต.ดับกลางถนน เหตุขับรถปาดกันไปมา

 

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ร.ต.ท. ศักดิ์นคร  ภาชนะพูล ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 4 ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. ชูเดช  กองกันภัย รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิวิเศษไชยชาญ และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สตาด้าร์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน ผล 5959 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ใกล้กับพบร่างผู้ถูกยิงอาการสาหัส ทราบชื่อ ร.ต.ต.วรวัฒน์ ผลกล้วย อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 8 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง และเป็นตำรวจสังกัดกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ราวนมซ้าย 1 นัด สีข้างด้านขวา 1 นัด และในช่องท้อง 1 นัด รวม 4 นัด กระสุนฝังในทั้งหมด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ จากนั้นโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลอ่างทองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนายประวิตร์ เจษฎาวิโรจน์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 2 ต.โพธิ์รังนก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วย ร.ต.ต.วรวัฒน์ ได้เดินทางออกจากบ้านเพื่อไปกินเลี้ยงฉลองสงกรานต์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่หมู่ที่ 2 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง หลังจากกินเลี้ยงเสร็จแล้วก็ขับรถตามกันมาเพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างที่เดินทางนั้น ตนได้สังเกตเห็นมีรถซุปเปอร์โฟร์ สีขาว-ลาย ขับมาและปาดหน้ารถของ ร.ต.ต. วรวัฒน์ จากนั้นก็ขับบี้กันมา จนมาถึงที่เกิดเหตุทั้งคู่ก็ได้จอดรถ โดย ร.ต.ต. วรวัฒน์ ได้เปิดประตูรถลงมา และถามคนขับรถซุปเปอร์โฟร์ว่า จะเอาอย่างไร แต่คนขับรถซุปเปอร์โฟร์ไม่ตอบ กลับชักปืนออกมาจากเอว และกระหน่ำยิง ร.ต.ต. วรวัฒน์ จนล้มลง ก่อนจะขับรถหนีไป ตนพยายามขับรถตามแต่ก็ไม่ทัน จึงขับรถย้อนกลับมาดู ร.ต.ต. วรวัฒน์ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

พ.ต.อ. ชูเดช  กองกันภัย รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า หลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 7 มม. ตกอยู่ในเกิดเหตุจำนวน 4 ปลอก จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบคนร้ายเป็นคนรูปร่างใหญ่ ขับรถแบบซุปเปอร์โฟร์ หลังจากก่อเหตุได้มุ่งหน้าเข้าพื้นที่ อ.โพธิ์ทอง รอยต่อ อ.แสวงหา สำหรับสาเหตุนั้น ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากการขับรถปาดหน้ากัน อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ตนได้เรียกตำรวจชุดสืบสวนทั้งจังหวัดมาประชุมเพื่อหาข้อมูลผู้ก่อเหตุดังกล่าว

สำหรับ ร.ต.ต. วรวัฒน์ นี้อดีตเคยเป็นตำรวจในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง และย้ายไปอยู่ในสังกัดกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

16 เม.ย. 56 เวลา 13:21 2,762 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...