เปิด ‘หนังโป๊‘ สอนแพนด้าเล่นจ้ำจี้



 

เปิด ‘หนังโป๊‘ สอนแพนด้าเล่นจ้ำจี้

 

 

 

 

 

ศูนย์ขยายพันธุ์ในจีนเปิดวีดีโอแสดงการผสมพันธุ์ให้แพนด้าดู ปรากฏว่าได้ผลเกินคาด ห้ามไม่หยุดฉุดไม่อยู่ แพนด้าสองตัวจับคู่ไม่ยอมห่าง



สัตวแพทย์ในศูนย์วิจัยและขยายพันธุ์ในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ได้ฉายวีดีโอภาพการผสมพันธุ์ของแพนด้าในป่ามาให้แพนด้าในศูนย์คู่หนึ่งดู หลังจากทั้งสองดูท่าจะไม่ประสีประสาในเรื่องเซ็กส์



โฆษก ของศูนย์บอกว่า ทุกครั้งที่เจ้าหยงหยงพยายามจะขึ้นคร่อมเก้อหลิน เจ้าแพนด้าสาวได้ผลักใสเจ้าหนุ่มออกห่าง ทางศูนย์เกรงว่า ช่วงเวลาของวงจรการผสมพันธุ์ซึ่งมีเวลาแค่ 3 วันจะผ่านไปอย่างไร้ผล จึงได้เอาวีดีโอดังกล่าวมาเปิดให้เก้อหลินดู


"เก้อหลินมีท่าทางสนใจมาก หลังจากได้ดูวีดีโอ มันได้จับคู่ผสมพันธุ์" โฆษกบอก "ถ้าอยู่ในป่า มันจะได้เห็นแพนด้าตัวอื่นๆจับคู่ แต่มันได้เติบโตมาในศูนย์ เราจึงต้องสอนวิธีให้มัน ถึงตอนนี้ ไม่มีอะไรหยุดยั้งเก้อหลินได้"


อัตราการจับคู่ของแพนด้าเลี้ยงนับว่าต่ำมาก มีสวนสัตว์นอกประเทศจีนเพียงน้อยแห่งที่ประสบความสำเร็จในการขยายพันธุ์ ป่าไผ่ในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ถูกทำลายไปมาก การขยายพันธุ์ในที่เลี้ยงจึงมีความสำคัญต่อความอยู่รอดของเผ่าพันธุ์แพนด้า



นอกจากเปิดวีดีโอ เจ้าหน้าที่ของศูนย์ที่เฉิงตูยังได้หลอกล่อให้แพนด้าหนุ่มๆได้ออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างทักษะในการผสมพันธุ์ด้วย



เจ้า หน้าที่ได้นำลูกแอปเปิลมาแขวนไว้สูงๆ ล่อให้แพนด้าหนุ่มลุกยืนเพื่อกินผลไม้ เทคนิคนี้จะช่วยให้กระดูกเชิงกรานและสะโพกแข็งแรงขึ้น และกระตุ้นสัญชาตญาณทางเพศของพวกแพนด้าหนุ่มอีกด้วย

 

 

 

 

 

16 เม.ย. 56 เวลา 02:40 2,998 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...