สงกรานต์เลือด! โจ๋นครสวรรค์ถูกกระสุนปริศนายิงดับ



 

สงกรานต์เลือด! โจ๋นครสวรรค์ถูกกระสุนปริศนายิงดับ

 

 

 

 

 

โจ๋นครสวรรค์ วัย 19 ปี ถูกกระสุนปริศนายิงดับ หลังจากขี่จยย.กลับจากเล่นน้ำสงกรานต์พร้อมเพื่อน แล้วเจอกลุ่มวัยรุ่นตีกัน 



ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อเวลา 17.00 น. (15 เม.ย.) สภ.เมือง จ.นครสวรรค์ รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต บนถนนสายโกสีย์ ใกล้กับศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่หน้าผา เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ที่เกิดเหตุพบศพ นายอาร์ท (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน ในสภาพชุดเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด. 38 เข้าที่สะบักซ้าย 1 รู และผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายแต้ม (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตาย พลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.สวรรค์ประชารักษ์ ไปก่อนหน้าแล้ว 



สอบสวนเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ตนและผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 13 คน พากันขี่รถจยย.จำนวน 7 คัน มาเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณชุมชนหน้าผา จนได้เวลากลับบ้านจึงรวมตัวกันขี่รถกลับ ระหว่างทางพบวัยรุ่น 2 กลุ่ม กำลังไล่ตีกันมาจากทางด้านหลัง จากนั้นก็มีเสียงปืนดังไล่ตามมา 3 นัด นายอาร์ทและนายแต้ม ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้าย ถูกคมกระสุนพุ่งเข้าร่างจนร่วงลงจากรถ ส่วนพวกตนที่เหลือต้องรีบทิ้งรถวิ่งหนีเอาตัวรอด เพราะกลุ่มวัยรุ่นที่มีอาวุธปืนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกอริ จึงเข้ามารุมทำร้ายจนรถจยย.ได้รับความเสียหาย



ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง กล่าวว่า มือปืนเป็นชายวัยรุ่นรูปร่างสูงใหญ่ ใส่ชุดสีดำ วิ่งถืออาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ยิงขึ้นฟ้า ก่อนจะหันปากกระบอกปืนยิงไปทางกลุ่มผู้ตาย 2 นัด จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุกลุ่มของคนร้ายได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีทันที



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบสวนพยาน เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


 

 

 

 


 

16 เม.ย. 56 เวลา 02:21 1,770 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...