ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ.2556 (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านไม่ค่อยถูกกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นนั้นๆ แต่เขาทำอะไรท่านไม่ได้เพราะอาทิตย์เป็นกาลกิณีร่วมอังคาร ศัตรูมักประสบอุบัติเหตุก่อนมาพบท่าน แก้ปัญหาหนี้สินรายสำคัญได้



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้รับความรู้ที่ไม่มีความสำคัญแก่งานและอาชีพของท่าน สามารถปลดเปลื้องภาระบางอย่างออกไปจากตัวงานของท่าน ขาดตกบกพร่องหรือเสียหายเพราะผู้อื่น ถ้าท่านทำงานการเงินอย่าให้ใครทำแทน



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านหวังจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ที่ช่วยใครไม่ได้ จันทร์ย้ายเข้าราศีมิถุน 15.20 น. อาจมีการเดินทางไกลกลางคืน ควรติดต่อการเงินกับคู่กรณีด้วยตนเอง บริวารมั่งมีศรีสุขกันไปตามๆ กัน



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำอะไรก็มีอุปสรรค ถ้าท่านเป็นหัวหน้าลูกน้องก็กระด้างกระเดื่อง ถ้าท่านเป็นลูกน้องนายจะอมเงินของท่าน ดาวศุกร์เล็งราหู การโกงเจริญมาก ไม่ควรปลูกหรือต่อเติมบ้านในระยะนี้



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านพบอุปสรรคข้อขัดข้องในการทำงานค่อนข้างมาก แม้จะมีเพื่อนพ้องช่วยเหลือก็ไม่ค่อยได้ดังใจ พระเกตุเล็งราศีของท่าน มักพ่ายแพ้แก่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ จึงอาจเป็นเหตุให้ท่านล้มเลิกความตั้งใจใหญ่ๆ



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะพบเรื่องตื่นเต้นประหลาดใจ ซึ่งถ้าหากว่าในระยะนี้ท่านหมดความกระตือรือร้นต่อสิ่งแวดล้อมจะกลายเป็นคนกระปรี้กระเปร่า พุธจะถึงมฤตยู นักสื่อมวลชนบางคนจะเป็นข่าวใหญ่เอง



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านทำอะไรก็ตามจะรู้สึกมีคนสอดรู้สอดเห็น ซึ่งกลับเป็นผลดีแก่ท่าน เพราะช่วยให้ระมัดระวังตัวยิ่งขึ้น ไม่ควรเข้าไปในโรงพยาบาลที่เลิกกิจการแล้วหรือศาลเจ้าร้าง ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามมักทุ่มเทเกินไปที่อาจกระทบกระเทือนถึงพลานามัยของท่าน ร่างกายจะเกิดบาดแผลเพราะถูกของแข็งแหลมคมโดยอุบัติเหตุ คนร้ายหรืออสรพิษจะเข้าบ้านท่าน



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากบริวารที่มีขีดความสามารถสูง หรือมีฐานะทางสังคมดีมาก จดหมายหายโทรศัพท์เสีย จะพบคนที่พูดกันไม่รู้เรื่อง ไม่ควรรับคนแปลกหน้า ได้ลาภจากญาติพี่น้องที่เป็นสตรี



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะได้รับสิ่งของที่มีคุณค่าแก่จิตใจและการใช้สอย พระเกตุในราศีของท่านให้ลาภเป็นสิ่งของเล็กๆ แต่มีค่ามโหฬาร ท่านไม่เหมาะที่จะคิดเหตุการณ์ล่วงหน้า และทำการประมูลใดๆ เพราะจะเสียเปรียบ



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านที่มีปัญหาเรื่องการเงิน เช่น งานหนักทับถม หรือถูกย้ายไปแผนกที่ท่านไม่มีความชำนาญ ได้รับความอัปยศอดสู เหตุการณ์จะดีขึ้นตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ได้ลาภเป็นทองรูปพรรณ



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะทำหนังสือสำคัญหาย จิตใจมักเลื่อนลอย พูดชมกลายเป็นด่า แต่พระพรหมยังทรงเมตตาท่าน จะได้เงินทองข้าวของอันน่าภูมิใจ ถ้าต้องทำงานที่ยากๆ จะมีผู้ช่วยเหลือให้สำเร็จ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...