ดวงประจำวันวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษมีลาภหลายอย่าง พฤษภทำงานสำเร็จหรือได้ลาภมักมีผู้ใหญ่ช่วยจัดการ มิถุนจะพบเห็นสิ่งที่ไม่พอใจอยู่เสมอ กรกฎยังมีโชคลาภอย่างดี สิงห์เที่ยวนอกบ้านมักมีภัยเพราะต่างเพศ กันย์ผู้มียศศักดิ์ที่อยู่ไกลนำลาภมาให้ ตุลได้รับชำระหนี้อย่างสดชื่น พิจิกโทรศัพท์หรือโทรสารเสียหาย ธนูได้ลาภจากเพื่อนหุ้นส่วนหรือคู่สมรส มังกรบริวารนำชื่อเสียงมาให้ กุมภ์ลูกหนี้จะนำเงินมาชำระโดยหวังจะยืมก้อนใหญ่ มีนได้เงินสดและสิ่งของที่ท่านชอบ

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านที่มีเรื่องยุ่งๆ พบปัญหาที่มองไม่เห็นหนทางแก้ไข อาทิตย์ยกเข้าราศีเมษเมื่อ 01.50 น. เป็นมหาอุจ วันนี้มีลาภหลายอย่าง บางอย่างก็เป็นอุปสรรคแก่ชีวิตประจำวันของท่าน ไม่เป็นอันทำอะไร

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านทำงานสำเร็จหรือได้ลาภอะไรก็ตามมักมีผู้ใหญ่มาช่วยจัดการให้ แม้แต่การหาคู่ชีวิตก็มาจากผู้ใหญ่ แต่รสนิยมของท่านกับของผู้ใหญ่มักไม่ตรงกัน ท่านจงหาทางแก้ไขให้เหมาะสมกับตนเองเถิด

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตาม จะพบเห็นสิ่งที่ไม่พอใจอยู่เสมอ เว้นแต่จะไปไหนไกลๆ ก็ไม่มีเรื่องอะไร บริวารโชคไม่ดี อาจทำเรื่องเสียหายโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อย่าเที่ยวไกลบ้าน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านยังมีโชคลาภอย่างดี จันทร์ดาวประจำราศีท่านเป็นมหาอุจทับดาวพฤหัสบดี ถ้ายังโสดจริงๆ ได้แฟนแน่ๆ ไม่ควรเข้าไปในโรงละครโขนหนัง และแม้แต่การแสดงกลางแปลงก็ควรระวังภัย

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีความมั่นใจในตนเองและหมู่คณะมากขึ้น อาทิตย์ดาวประจำราศีของท่านเป็นมหาอุจ มีวาสนาสูงขึ้น แต่อาทิตย์อังคารศุกร์องศาถึงกัน ถ้าเที่ยวนอกบ้านนักมักจะมีภัยเพราะต่างเพศ

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะมีอาการเหน็ด เหนื่อยเมื่อยล้าหรือเกียจ คร้านมากกว่าปกติ แม้จะได้เงินมากก็ยังเบื่อที่จะนับ ผู้มียศศักดิ์ที่อยู่ไกลนำลาภมาให้ หรือท่านย้ายที่ทำงานไปรับตำแหน่งสูงขึ้น ถ้ายากจนจะมั่งมี

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีญาติมิตรทั้งเก่าและใหม่ไปมาหาสู่มาก ผลประโยชน์ของท่านที่ตกค้างอยู่กับผู้อื่นจะได้รับกลับคืนได้รับชำระหนี้อย่างสดชื่น บริวารหรือเด็กในปกครองจะหลงทางหลงเพื่อน หรือไปเที่ยวแล้วไม่กลับบ้าน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้รับเชิญจากสมาชิกในสังคมเดียวกันไปร่วมงานรื่นเริงต่างๆ แต่ท่านไม่ค่อยไปเพราะศุกร์กาลกิณีเป็นอริแก่ท่าน บริวารก็เกียจคร้านดื้อดึง การติดต่อต่างๆ มีอุปสรรค โทรศัพท์หรือโทรสารเสียหาย

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้ลาภจากเพื่อนพ้องหุ้นส่วนและผู้ร่วมงานหรือคู่สมรส ท่านโชคดีไปจนถึงพรุ่งนี้บ่ายๆ ถ้าวันนี้ยังไม่มีอะไร พรุ่งนี้ก็จะปลื้มใจอย่างยิ่ง ไม่ควรดื่มสุรายาดองที่ท่านไม่รู้จัก รวมทั้งอาหารพวกงู, เต่า, ลิง

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับญาติ มิตรและบริวาร ได้วัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เพื่อนบางคนจะผันแปรจนท่านเดาไม่ถูก ไม่ควรดื่มสุรานอกบ้านเพราะจะถูกทำร้าย บริวารนำชื่อเสียงมาให้

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านไม่ควรหยอกล้อกับเพศตรงข้ามและคู่สนทนาของท่านมีแฟนแล้วหรือยังไม่มี แต่ท่านไม่ได้รักเขาจริงก็ไม่ควรตอแยกับเขา ลูกหนี้จะนำเงินมาชำระโดยหวังจะยืมก้อนใหญ่ในเวลาต่อมา

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ และดี แต่นำมาปฏิบัติยาก เพราะไม่มีใครเข้าใจว่าจะทำไปทำไม ได้เงินสดและสิ่งของที่ท่านชอบ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เมตตาท่านก็ฝากของขวัญมาให้ จะโชคดีต่อไป

14 เม.ย. 56 เวลา 11:08 481
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...