ผงะ!! ฆ่าเปลือยสาวคณะสัตวแพทย์ หมกซีวิคทิ้งป่าไผ่



 

ผงะ!! ฆ่าเปลือยสาวคณะสัตวแพทย์ หมกซีวิคทิ้งป่าไผ่

 

 

 

 


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 13 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.กิตติสันห์ วิเชียรศรี สารวัตรเวร สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าพบรถเก๋ง ออนด้า ซีวิค 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ข 2100 เชียงราย สีขาว จอดอยู่ในป่าไผ่ใกล้หมู่บ้านบ้านร้อง ซอย 6 หมู่ 8 ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง มีกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณใกล้เคียง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมโภชน์ สนกนก ผกก.สภ.สันป่าตอง และ พ.ต.ท.ขวัญชัย ทองเจริญ สว.สส.สภ.สันป่าตอง และ พ.ต.ท.สุธี จำปา รอง ผกก.สส.สภ.สันป่าตอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนและแพทย์เวร ร.พ.สันป่าตองและตำรวจวิทยาการตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุอยู่ในป่าไผ่ ห่างจากถนนสายเชียงใหม่-จอมทอง ไปประมาณ 1.5 กม. และเข้าไปในหมู่บ้าน หมู่ 8 ต.ยุ่หว่า อ.สันป่าตอง เข้าไปอีกประมาณ 8 กม. อยู่ในซอยตันกลางป่าไผ่ หากไม่มีใครเข้าไปภายในป่าไผ่ จะไม่พบรถที่เกิดเหตุ ประกอบกับรถที่เกิดเหตุอยู่ในระดับต่ำอยู่ข้างก่อไผ่



จากการตรวจสอบพบศพเป็นผู้หญิงนอนตายอยู่ในสภาพเปลือยกาย ไม่สวมเสื้อผ้า นอนอยู่ในกระโปรงหลังรถ ส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบรอบๆ ที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบหลักฐานอื่นและไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิด เหตุ พบกุญแจรถรถคันเดียวกันคาอยู่ที่รูกุญแจกระโปรงหลังรถ พบตุ๊กตารถอยู่ในเบาะหลังรถจำนวน 3 ตัว และมีป้ายภาษีของกรมการขนส่งทางบก และใกล้กับป้ายภาษีหน้ารถสติ๊กเกอร์เทพเจ้าอินเดีย 3 หน้า 6 มือติดอยู่ นอกจากนั้นไม่พบหลักฐานอื่น



ผู้ตายเป็นนักศึกษาคณะสัตวแพทย์ มช. ระดับปริญญาตรี ศึกษาอยู่นาน 12 ปีแล้วไม่จบ โดยหันไปศึกษาไสยสาสตร์มากเกินไป จนทำให้การเรียนเสีย



พ.ต.อ.สมโภชน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทราบแล้วว่าผู้ตายคือ น.ส.จารุดา หรือ ลูกหว้า พิริยะกฤต อายุ 30 ปี อยู่ถ.วังสิงห์คำ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยพ่อคือ นายประเสริฐ พิริยะกฤต อายุ 67 ปี และแม่ คือ นางจงกลณี พิริยะกฤต อายุ 60 ปี ได้แจ้งความบุคคลหายไว้ที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่แล้ว เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า ผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. พร้อมกับสุนัขเลี้ยงพันธุ์พุดเดิ้ลทอย 1 ตัว ต่อมาผู้เป็นพ่อและแม่ยังไปร้องขอให้ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผกก.สส.1 บก. สส.ภ.5 ให้ช่วยตรวจสอบตามหาบุตรสาวของตนเองด้วย น.ส.จารุดา เป็นลูกคนที่ 2 จากที่มีพี่น้องด้วยกัน 2 คน ซึ่งทราบเบื้องต้นว่า ผู้ตายชอบเดินทางเข้าวัดทำบุญและศึกษาเรื่องไสยศาสตร์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นไว้ว่า น่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนที่สติไม่ดีคนอื่น และเรื่องที่เกี่ยวข้องกับวงการไสยศาสตร์ หรือเรื่องชู้สาว รวมทั้งเรื่องการฆ่าตัวตายเองโดยพิสดาร



ผกก.สภ.สันป่าตอง กล่าวว่า สำหรับการสืบสวนจะต้องลงพื้นที่สืบสวนพยานแวดล้อมในหมู่บ้านใกล้เคียงก่อน ว่าพบเห็นรถเกิดเหตุเข้าออกเวลาใด ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางว่าผู้ตายเข้ามาในพื้นที่เวลาใดกับใครบ้าง จากนั้นก็จะสามารถสืบหาผู้ลงมือก่อเหตุต่อไป เบื้องเต้นจากการตรวจสอบสภาพศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมานานไม่ต่ำกว่า 3 วัน ขณะที่ผู้เป็นพ่อของผู้ตายก็เดินทางมายืนยันศพของผู้ตายแล้วว่าเป็นบุตรสาว จริง และได้ฝากเจ้าหน้าที่สืบสวนสรุปหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...