สงกรานต์ฉาวอีก! คลิปกะเทยเปิดหน้าอกเต้นยั่วชาย



 

สงกรานต์ฉาวอีก! คลิปกะเทยเปิดหน้าอกเต้นยั่วชาย

 

 

 

 

 


คลิปฉาววันสงกรานต์โผล่อีก!! อ้าง กะเทยผมเกรียน เมืองพัทลุง เปิดหน้าอกเต้นยั่วผู้ชาย คลิปแชร์ว่อนเน็ต สังคมออนไลน์ประณาม วิจารณ์ดุเดือด


(14 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า คลิปวิดีโอบรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์คลิปหนึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ใน สังคมออนไลน์ หลังมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไปเป็นกว้าง ซึ่งแสดงให้เห็นวัยรุ่นสาวประเภทสอง ซึ่งผ่าตัดแปลงเพศและเสริมหน้าอกแล้ว เต้นยั่วยวนผู้คนอยู่บนท้ายรถกระบะ


คลิปวิดีโอดังกล่าว เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้นำมาเผยแพร่ต่อ หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ใช้ชื่อว่า "กะเทย โคโยตี้ พัทลุง! 18+" คลิปวิดีโอความยาวไม่ถึง 1 นาที ที่อ้างว่าเหตุเกิดขึ้นที่ จ.พัทลุง แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นสาวประเภทสอง กำลังเต้นลีลายั่นยวนในวันสงกรานต์อยู่ บนท้ายรถ ก่อนวัยรุ่นคนหนึ่งจะถูกถกเสื้อขึ้น เปิดให้เห็นหน้าอกที่ผ่าตัดเสริมมาแล้ว พร้อมกับยั่วกลุ่มผู้ชายที่กำลังสนุกสนานบริเวณดังกล่าว แม้จะมีท่าทีที่เขินอาย แต่ก็ยังไม่ดึงเสื้อปิดหน้าอกตัวเอง


อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ส่วนใหญ่โจมตีถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เสื่อมเสียต่อวัฒนธรรมประเพณีไทย ขณะที่บางส่วนวิจารณ์ว่า หากอยากจะเป็นผู้หญิง ก็ไม่ควรทำพฤติกรรมเช่นนี้ และยังทำให้ภาพของสาวประเภทสองในสังคมแย่ลงไปอีก


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันแรกของสงกรานต์ปีนี้ พบผู้แจ้งและเผยแพร่ภาพกรณีโชว์อนาจารและเกิดขอบเขตในลักษณะดังกล่าวหลายราย โดยมีการแจ้งเบาะแสผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กและโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสาวประเภทสอง ซึ่งชาวไซเบอร์ต่างพากันวิจารณ์อย่างดุเดือด

 

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...