′ใบเตย′ สาวร้อยเอ็ด คว้ารางวัล ′มิสบุรีรัมย์′ รับ 1 ล้านพร้อมรถยนต์ฟอร์ด

 

หลังจากที่เปิดรับสมัครสาวงามอายุระหว่าง 18-25 ปี จากทั่วประเทศไทย เข้าร่วมประกวด "มิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อทำหน้าที่ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของสโมสร ซึ่งมีผู้สนใจจำนวนมากเข้าร่วมประกวด
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม ได้มีการตัดสินผู้ชนะเลิศการประกวด "มิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" รอบสุดท้าย โดยมีคณะกรรมการตัดสิน ประกอบด้วย "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ, "ม้า" อรนภา กฤษฎี, ศักดิ์ชัย กาย, ณัฐ ประกอบสันติสุข, วสันต์ ผึ่งประเสริฐ, ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี และ "บิ๊กตุ๋ย" ศิวดล ชวลิตปรีชา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมการตัดสิน
 
สำหรับบรรยากาศงานในวันนี้เป็นไปอย่างชุ่มช่ำ เนื่องจากมีชาวจังหวัดบุรีรัมย์เดินทางมาร่วมงาน และเล่นสงกรานต์บริเวณหน้าสนามเป็นจำนวนมาก ซึ่งก่อนงานประกวดจะเริ่มขึ้น ได้มีการเดินแบบจากเหล่านักเตะของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม จากนั้นจึงเป็นการเปิดตัว 20 สาวงามที่เข้ารอบสุดท้าย 
 
 
สำหรับผลการประกวดปรากฎว่า "น้องใบเตย" ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ สาวงามจากจังหวัดร้อยเอ็ด คว้ารางวัลมิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปครอง รับเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมรถยนต์ ฟอร์ด โฟกัส 1 คัน และต้องทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์สโมสรเป็นเวลา 1 ปี ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 คือ "ทีน่า" คริสตินา สไตเนอร์ รับเงินสด 3 แสนบาท พร้อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 1 คัน รองอันดับ 2 คือ "ปิงปอง" เวธากา เพ็ชรสุข รับเงินสด 1 แสนบาท พร้อมรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า 1 คัน
 
 
ส่วนรางวัล ธันเดอร์ แองเจิ้ล หรือขวัญใจนักเตะ ได้แก่ "น้องบี" ซาบรีน่า เชเฟอร์, ขวัญใจสื่อมวลชน "ใบเฟิร์น" นิศานาถ โม่งใส และ มิสป๊อบปูล่าร์โหวต ได้แก่ "ลูกศร" นภสร รัตนโกวิท โดยทั้ง 3 รางวัลได้รับเงินสดคนละ 50,000 บาท
 
หลังเสร็จสิ้นการประกวด "ใบเตย" ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ เปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศได้ ขอบคุณคณะกรรมการ และทุกคนที่ทำให้ได้รางวัลนี้ หลังจากนี้จะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่ให้สมกับที่ได้รางวัลอันทรงเกีนรตินี้มาครอง
 
 
ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า หลังจากนี้การประกวด "มิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" จะมีขึ้นทุกปี เพราะต้องการสร้างความสุขให้กับคนบุรีรัมย์ ที่จะต้องมีฟุตบอลดีๆ และสาวงามอยู่ในจังหวัด ส่วนงบประมาณในการจัดงานในปีนี้ถือว่าถูกว่าปีที่ผ่านมา เพราะปีที่แล้วงบประมาณสูงมาก ปีนี้เราใช้งบอยู่ที่ 15 ล้านบาท ซึ่งถือว่าถูกมาก
 
"ปีที่แล้วเราใช้วงดนตรีจากญี่ปุ่น รวมถึงนางแบบชื่อดังอย่าง อาโออิ และดีเจมือหนึ่งของโลก ทำให้งบประมาณสูงมาก แต่กลับเข้าไม่ถึงแฟนบอล เพราะแฟนบอลของเราชอบแบบไทยๆ ดังนั้นปีนี้จึงเปลี่ยนแนวคิดมาใช้ทุกอย่างของไทย ซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก" นายใหญ่บุรีรัมย์ กล่าว
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...