รวบแก๊งโจ๋โหดอุ้มขี้เมาขับรถทับ-เผาทิ้งข้างทาง ตามล่า‘ไอ้บิ๊ก’อีกคน

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ พ.ต.อ.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล รอง ผบก.น.3  พ.ต.อ สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.หนองจอก พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.หนอกจอก ร่วมกันแถงข่าวกจับกุม นายชุติพงศ์ สิริพิศาลกุล หรือ เอส อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 5 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาอิเล็กทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยมหานคร อยู่หมู่ 6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

 

 และนายจักรพันธ์ หินเพชร หรือ พู อายุ 24 ปี อาชีพช่างรับเหมาทั่วไป อยู่ต.เวียงมอก อ.เถิน จ.ลำปาง พร้อมของกลาง รถเก๋งฮอนด้า ซีวีค สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ญร 5168 กรุงเทพมหานคร เสื้อยืดคอกลม สีน้ำเงิน และกางเกงขาสั้น สีเทา ใส่ในวันเกิดเหตุ 1 ชุด โดยจับกุมผู้ต้องหาได้บริเวณแคมป์พักคนงานไม่มีเลขที่ บริษัททิพย์การไฟฟ้า แขวงและเขตหนองจอก กทม. 

 

 พ.ต.อ.เอก กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 เม.ย เวลาประมาณ 01.00 น. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องค์รักษ์ จ.นครนายก ว่า พบศพชายชาวไทยไม่ทราบชื่อ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ บริเวณไหล่ทาง เชิงสะพานคลอง 15 ถนนลำลูกกา สภาพศพเสียชีวิตโดยการถูกทำร้ายบริเวณใบหน้าและมีรอยไหม้เกรียมจากการเผา

 

 ต่อมานางสาวขนิษฐา ยาหยี น้องสาวของผู้ตาย ได้ทราบข่าวและเดินทางไปดูศพที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ พร้อมกับยืนยันว่าผู้ตายชื่อ นายวันชนะ ยาหยี หรือ หนิง อายุ 31 ปี ทำงานรับจ้างทั่วไป ซึ่งเป็นพี่ชายของตน ก่อนจะหายตัวไปและได้แจ้งความไว้กับ สน.หนองจอก ไว้แล้ว

 

  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงสืบสวนจนทราบว่าคนตายได้ถูกกลุ่มผู้ต้องหาจำนวน 3 คนรุมทำร้ายบริเวณริมถนนสกุลดีใกล้ตลาดแปะหลิ่ว หมู่ที่ 9 แขวงและเขตหนองจอก กทม. จากนั้นผู้ตายก็ถูกกลุ่มผู้ต้องหาอุ้มขึ้นรถไปพร้อมกับฆ่าเผาอำพรางคดี

 

 ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงสามารถซุ่มจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองรายได้หน้าแคมป์พักคนงานดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่หลบหนีไปได้ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติพงค์ ศุภษร หรือบิ๊ก อายุ 19 ปี อาชีพช่างรับเหมาเดินสายไฟ อยู่บ้านเลขที่ 5/308 หมู่ 3 ต.โคกแฝก แขวงและเขตหนองจอก กทม.

 

 สอบสวนนายชุติพงศ์ สิริพิศาลกุล หรือ เอส ให้การภาคเสธว่า คืนเกิดเหตุ ตนและพวกได้เข้าไปนั่งกินเหล้าที่ร้านยาดองแห่งหนึ่งบริเวณแยกสกุลดี แล้วได้พบผู้ตาย ซึ่งมีอาการเมาสุราและตะโกนด่าท่อคนที่ผ่านไปมาในย่านดังกล่าว จึงได้อาสาพาไปส่ง แต่กลับถูกผู้ตายตะคอกใส่ ตนและพวกจึงได้ทำร้ายร่างกายนายวันชนะ แล้วลากตัวขึ้นรถเก๋ง

 

 โดยระหว่างที่อยู่บนรถ ก็ได้ทำร้ายผู้ตายจนถึงบริเวณไหล่ทางเชิงสะพานคลอง 15 ถนนลำลูกกา ตนและพวกจึงลากตัวผู้ตายลงมาบนถนน และสั่งให้นายพู ถอยรถมาทับร่างผู้ตาย แต่นายพูไม่ยอมทำ นายบิ๊กจึงตบศีรษะนายพู และตัดสินใจถอยรถมาทับเองและขับเดินหน้าทับอีกครั้ง ก่อนที่นายบิ๊กจะลากผู้ตายลงไปไหล่ทางพร้อมกับใช้น้ำมันจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี จากนั้นได้ขับรถไปเที่ยวที่บางแสน ก่อนกลับมาที่พักจนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

 

 พ.ต.อ.เอกกล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งความตาย ส่วนนายบิ๊ก  จากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีคดีพยายามฆ่า และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทั้ง 2 คดีเกิดขึ้นในพื้นที่สน.หนอกจอก และยังอยู่ในระหว่างประกันตัว ซึ่งการกระทำของผู้ต้องหารายนี้ถือว่าโหดเหี้ยมเกินความเป็นเยาวชน ขณะนี้กำลังให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...