สาวมะกันสุดแสบ! แกล้งเป็นมะเร็ง หลอกเอาเงินบริจาคไปซื้อยาเสพติด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  BuzzNewsNow สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           สาวมะกันสุดแสบ! โกหกว่าเป็นมะเร็งสารพัด  ทั้งมะเร็งกระดูก สมอง กระเพราะอาหาร ต่อมไทรอยด์ รังไข่  หลอกเอาเงินบริจาคไปซื้อยาเสพติด

           วานนี้ (12 เมษายน) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงวัย 21 ปี ชาวนิวยอร์ก สหรัฐฯ ถูกจับ โทษฐานที่หลอกผู้ใจบุญและญาติพี่น้องว่าตัวเองเป็นมะเร็งร้าย ก่อนที่นำเงินไปซื้อยาเสพติด

           โดยสาวรายนี้มีชื่อว่า "บริตตานีย์ โอซาโรสกี" เธอโกหกว่าตัวเองเป็นมะเร็งที่กระดูก สมอง กระเพาะอาหาร ต่อมไทรอยด์ รวมถึงรังไข่ มากว่า 1 ปี และต้องใช้เงินกว่า 33,000 ดอลลาร์ หรือราว 990,000 บาท ต่อวัน อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในการฉายรังสีครั้งละ 1,000 ดอลลาร์ หรือราว 30,000 บาท ด้วย ซึ่งเธอได้หลอกเจ้าของร้านค้าต่าง ๆ ว่าเธอป่วยจริง จนพวกเขาอนุญาตให้ตั้งกล่องบริจาคเงินหน้าร้าน นอกจากนี้เธอยังสมัครบัญชีของ เพย์พาล (PayPal) เพื่อสร้างเว็บไซต์พร้อมแถบโฆษณาระบุว่า "บริตตานีย์ โอซาโรสกี-กรุณาช่วยชีวิตฉัน" เพื่อขอรับเงินช่วยเหลืออีกช่องทางด้วย

           อย่างไรก็ดี หลังจากที่ สาวลวงโลกแกล้งป่วยมานานกว่า 1 ปี เจ้าของร้านก็เริ่มสงสัยว่าทำไมผมเธอไม่ร่วงเหมือนคนที่ได้รับการฉายรังสีรักษาโรคมะเร็ง แต่เธอก็โกหกอีกว่า แพทย์ได้ให้วิตามินชนิดหนึ่งกับเธอ ทำให้ผมไม่ร่วง ทางเจ้าของร้านจึงรู้สึกได้ถึงความไม่ชอบมาพากล

           จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา บริตตานีย์ โอซาโรสกี ก็ถูกจับที่หน้าซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง หลังจากที่ความจริงเปิดเผยว่าเธอไม่ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ไม่มีการฉายแสง และไม่มีแม้แต่ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลด้วยซ้ำ แถมยังพบเฮโรอีนและออกซิโคโดน ซึ่งเป็นยาแก้ปวดในกลุ่มอนุพันธุ์ของฝิ่น ที่เธอซื้อมาเสพอีก

           สุดท้าย บริตตานีย์ โอซาโรสกี ก็ถูกสั่งจำคุกที่ซัฟโฟล์ค ด้วยวงเงินประกัน  75,000 ดอลลาร์ หรือราว 2,250,000 บาท หรือทรัพย์สินมูลค่า 150,000 ดอลลาร์ หรือราว 4,500,000 บาท


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...