หนุ่มๆ ที่สาวอยากสาดน้ำมากที่สุดในสงกรานต์ 2556



 

หนุ่มๆ ที่สาวอยากสาดน้ำมากที่สุดในสงกรานต์ 2556

 

 

 

วันสงกรานต์ปีนี้ คุณอยากไปสาดน้ำกับหนุ่มคนไหนมากที่สุดคะ?

 

ใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์เข้า มาทุกที คุณสาวๆ คงจะมีแพลนกันอยู่แล้วว่าจะไปสาดน้ำที่ไหน...แต่สาดน้ำที่ไหนไม่สำคัญเท่า กับว่าจะไปสาดกับใครดี และในปีนี้หอการค้าสำรวจพบปี 2556 คึกคักคาดคนใช้เงินเที่ยวทะลุ 1.14 แสนล้านสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เผยคนอยากรดน้ำ "ยิ่งลักษณ์ ณเดชน์ อั้ม บี้" มากที่สุด


หนุ่มๆ ที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าด อยากควงไปเล่นน้ำ พร้อมสาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำเย็นหัวใจที่สุดตามผลสำรวจจะมีหนุ่มคนใดมาวินบ้างตามทิชชี่มาดูกันค่ะ

 

 

 


นักการเมืองที่ประชาชนระบุต้องการไปรดน้ำดำหัวมากที่สุด 48.9% คือ " น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" นายกรัฐมนตรี รองลงมา 13.3% "นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

 


นักแสดงที่ต้องการไปเล่นน้ำด้วยคือ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

 

 

 

นักร้องที่ต้องการไปเล่นน้ำด้วยคือ "บี้ เดอะสตาร์"

 

 

 

พิธีกรที่ต้องการไปเล่นน้ำด้วยคือ "เอกกี้ เอกชัย"

 

 

 

ผู้ประกาศข่าวที่ต้องการไปเล่นน้ำด้วยคือ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"



แล้วคุณละคะ อยากไปสาดน้ำ กับหนุ่มคนไหนมากที่สุด มีคำตอบอยู่ในใจแล้วหรือยัง  จะไปสาดน้ำที่ไหนกับใครก็ต้องระวังอุบัติเหตุและอันตรายให้มากๆ เข้าไว้ เพราะปีที่ผ่านๆ มายอดจำนวนผู้เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุก็ยังคงมีเพิ่มขึ้นทุกปี และเพื่อลดอุบัติเหตุและอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา 


จากกรณีที่พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกตร. เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่มีข้อห้ามในการเล่นสงกรานต์ตามที่สังคมออนไลน์ ได้เผยแพร่ ซึ่งทางตร.ไม่ได้จัดทำ ประชาชนยังเล่นน้ำ นั่งหลังรถกระบะ ขายแป้ง และใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ล่าสุดวันที่ 9 เม.ย. รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ออกมานำเสนอข่าวว่า


พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบก.จร. ได้เปิดเผย 8 ข้อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งบางข้ออาจผิดกฎหมาย หรือสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้อื่นได้ อีกทั้งอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุและเป็นอันตรายได้ โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

 

1. ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขณะเล่นน้ำสงกรานต์


2. ไม่สาดน้ำบนรถกระบะ


3. ไม่สาดน้ำเย็น


4. ไม่เปิดเพลงเสียงดัง


5. ไม่เล่นแป้ง


6. ไม่แต่งตัวยั่วตัณหา


7. ไม่ฉวยโอกาส


8. ไม่นำสิ่งของมีค่าติดตัว



อาจทำได้บ้างไม่ได้บ้าง ก็แล้วแต่ความสามารถเฉพาะตัวของคุณๆ ไปนะคะ อิอิ เอาเป็นว่าจะไปเล่นน้ำที่ไหน ก็ระมัดระวังอันตรายรอบๆ ตัวด้วย ทิชชี่และทีมงาน Sanook! Women ขอให้คุณสาวๆ หนุ่มๆทุกคนเที่ยวสงกรานต์ให้สนุก ลืมงานที่ค้างคาไปชั่วขณะเลยนะคะ ^^

 

 

 

 

11 เม.ย. 56 เวลา 20:36 3,515 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...