หลักการเลือกรองเท้าแต่งงานสำหรับเจ้าสาว


 

หลักการเลือกรองเท้าแต่งงานสำหรับเจ้าสาว



 

 

เจ้าสาวจะต้องดูดีที่สุดในวันแต่งงาน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมจะต้องพร้อม จนคุณอาจจะลืมให้ความสำคัญในการเลือกรองเท้า เพราะคิดว่าชุดแต่งงานนั้นก็ยาวจนคลุมรองเท้าอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณเลือกชอแต่งงานที่เป็นเดรสสั้น รองเท้านั้นก็จะมีส่วนสำคัญอบ่างยิ่ง เพราะรองเท้าเจ้าสาวสามารถช่วยให้คุณดูสวยสง่างามอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ ขอเสนอหลักการในการเลือกรองเท้าแต่งงานสำหรับเจ้าสาว ดังต่อไปนี้


- หากคุณมีเท้าที่ไม่สวย
หาก คุณใส่ใจกับผิวหน้าและผิวตัว จนลืมดูแลเท้าให้สวยสดใส หรือเล็บของคุณอาจจะไม่สวยเช่น เล็บสั้นเกินไป ส้นเท้าแตกแห้ง แนะนำให้ใส่เป็นรองเท้าหุ้มส้นที่ปิดมิดชิด ไม่เปิดโชว์ด้านหน้าหรือด้านข้าง


- ไม่คุ้นเคยกับการใส่ส้นสูง
หาก คุณไม่สามารถใส่ รองเท้าส้นสูงได้หรือเดินไม่ถนัดลองเลือกรองเท้าเจ้าสาวที่เป็นรองเท้าส้น แบนหรือส้นเตี้ยก็ได้ เพราะคุณคงไม่อยากจะทรมานเวลาที่เดินต้อนรับแขกตลอดทั้งวัน ดังนั้นรองเท้าที่ส้นไม่สูงมากนักนั้นจะทำให้คุณเดินได้อย่างสะดวกสบายมาก ยิ่งขึ้น


- สำหรับเจ้าสาวที่มีตัวไม่สูง
หาก คุณเป็นสาวไซต์มินิ คือตัวไม่สูงเท่าไหร่แล้วล่ะก็ให้เลือกรองเท้าส้นสูงที่คุณสามารถสวมใส่ได้ อย่างสะดวกสบาย หรืออาจจะเลือกรองเท้าแพลตฟอร์มที่ช่วยเสริมด้านหน้าให้สูงขึ้นเพื่อที่จะ ได้เดินได้อย่างสะดวกมากขึ้นนั่นเอง


- รองเท้าที่ไม่ควรเลือก
สำหรับ รองเท้าที่ไม่ควรเลือกสวมใส่ในวัน แต่งงาน นั่นก็คือรองเท้าส้นเข็ม ถึงแม้ว่ารองเท้าส้นเข็มนี้สามารถทำให้คุณแลดูสูงเพรียวและสวยสง่าได้ แต่สำหรับงานที่คุณจะต้องเดินทั้งวันนั้น รับรองได้เลยค่ะว่าจะต้องใส่อย่างไม่สบายและอาจจะเกิดการเกี่ยวกับชุดแต่ง งานหกล้มได้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

11 เม.ย. 56 เวลา 20:19 1,116 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...