ชัดเลย! ปูตินตาลุกวาว เจอสาวเปลือยอกประท้วง

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก skydancingblog.com, JOCHEN LUEBKE / DPA / AFP

          เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนขึ้นระหว่างที่ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซีย กำลังเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าในเยอรมนี เมื่อสาวนักเคลื่อนไหวกลุ่มฟีเมน ได้พากันเปลือยอกประท้วงปูติน และช่างภาพมือไวจับภาพขณะที่ปูตินตาลุกวาวขณะเห็นสาวเปลือยอกไว้ได้

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่นายวลาดิเมียร์ ปูติน ได้ไปเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าในเยอรมนี โดยมีนางอังเกลา แมร์เกิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี นำชมงาน แต่จู่ ๆ หญิงสาวรายหนึ่งก็วิ่งพรวดพราดเข้ามาในสภาพเปลือยอก เขียนข้อความต่อต้านปูตินบนเรือนร่าง พร้อมกับร้องตะโกนว่า "เผด็จการ" (อันเนื่องจากกรณีสั่งคุมขังวงพังก์สาวที่แสดงดนตรี และต่อต้านนายปูติน)  ทำให้เหตุการณ์ชุลมุนขึ้นทันที แต่แล้วยังไม่ทันที่สาวคนนี้จะเข้าถึงตัวปูติน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีก็ได้ฉวยตัวเธอไว้ก่อน 

          แต่เหตุการณ์ยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะหลังจากสาวรายนี้ถูกจับแล้ว สาวเปลือยอกอีก 2 รายก็วิ่งตามเข้ามาประท้วงเช่นกัน และก็ทำได้แค่วิ่งเข้ามาแค่นั้น พวกเธอถูกเจ้าหน้าที่จับไว้ตามระเบียบ

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ ปูตินได้เปิดเผยว่า "ผมยอมรับนะว่าผมชอบ แต่เจ้าหน้าที่กันไว้ก่อน และผมก็ไม่รู้ด้วยว่าพวกเธอตะโกนว่าอะไร" และถ้าใครอยากรู้ว่า ปูตินชอบสาว ๆ เปลือยอกมากขนาดไหน ก็ลองดูสายตาของเขาให้ชัด ๆ เลยดีกว่า อิอิ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...