ไฟไหม้รถเก๋ง3คันวอด!! บ้านผู้บริหาร"เอ.พี.ฮอนด้า" ตร.เร่งหาสาเหตุ

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 เมษายน ร.ต.ท.ชาคริต บุญเพิ่ม พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ลุกลามไปภายในบ้านเลขที่ 178 ซอยสุขุมวิท 49 แยก 8 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิง จำนวน 2 คัน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ สูง 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ บริเวณลานจอดรถพบรถยนต์จำนวน 3 คัน ถูกไฟกำลังลุกไหม้ พร้อมมีเสียงระเบิดปะทุเป็นระยะๆ จนทำให้กระจกภายในบ้านแตกกระจัดกระจาย ทันใดนั้นไฟได้โหมเข้าไปภายในตัวบ้านทำให้ข้าวของภายในบ้านเสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงใช้เวลาในการดับเพลิงประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบเบื้องต้นพบรถยนต์ฮอนด้า ซีอาวี สีขาว ทะเบียน ญว231 กทม. รถยนต์ฮอนด้า สเปชวาก้อน ไม่ทราบสีและทะเบียน รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว ทะเบียน ป้ายแดง ง-6203 กทม. เสียหายทั้งหมด

 

 

สอบสวน น.ส.ธันยกร วิสัยศิลป์ อายุ 45 ปี แม่บ้าน ให้การว่า บ้านหลังนี้เป็นของนายอารักษ์ พรประภา กรรมการ บริหารบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด โดยก่อนเกิดเหตุขณะตนทำงานบ้านอยู่ทันใดนั้นได้ยินเสียงระเบิดจากบริเวณลานจอดรถจึงรีบวิ่งไปดูพบว่าไฟได้ลุกไหม้เริ่มจากท้ายรถฮอนด้า ซีอาวี จนลุกลามไปยังคันอื่นๆ ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการดับเพลิงดังกล่าว ส่วนคนที่บ้านไม่มีใครอยู่เนื่องจากไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน

 

 

ร.ต.ท.ชาคริต เปิดเผยว่า ต้องรอผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุจากทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...