ทลาย"บ่อนเตาปูน"อีกรอบ! จนท.เจอต้านชาวบ้านฉีดถังดับเพลิงใส่ 2ตร.ตกหลังคา ผีพนันหายเรียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 เมษายน  พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น. 2 พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.กก.สส.บก.น.2 พ.ต.อ.ศิวโรจน์ สุขัควานนท์ ผกก.สน.เตาปูน   พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ กว่า 200 นาย    นำหมายของศาลแขวงพระนครเหนือเลขที่ 55/2556 วันที่ 7 เม.ย. 2556 เข้าค้นบ้านเลขที่ 269 ตรอกข้าวสาร ถนนเตชะวณิช แขวงและเขตบางซื่อ หรือ "บ่อนเตาปูน" หลังได้เบาะแสว่า   ยังมีการลักลอบเล่นการพนันอย่างต่อเนื่องอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แม้จะเคยถูกทลายจับมาแล้วหลายครั้ง จนสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ป.ป.ง.)  ต้องแถลงยึดทรัพย์ไปแล้ว

 


ทั้งนี้ มีรายงาว่า   ระหว่างการเข้าตรวจค้น  เจ้าหน้าที่ได้ถูกชาวบ้านที่อาศัยอยู่โดยรอบบ่อน  ขัดขวาง ด้วยการใช้ก้อนหิน และขวดแก้วขวางปาใส่  ทั้งยังมีการใช้ถังดับเพลิงขนาดเล็กฉีดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย   ทำให้ต้องมีการแบ่งกำลังบางส่วนปีนผ่านเข้าไปทางหลังคาอย่างทุลักทุเล จนทำให้ พ.ต.ท.รัชภูมิ สุขุมาลย์ สว.สส.บก.น. 2 และ ร.ต.อ.ชนาวินท์ บัวหลวง รอง สว.สส.บก.น.2   พลาดตกหลังคาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  

 

อย่างไรก็ตาม ในการเข้าจับกุมบ่อนการพนันดังกล่าว  ใช้เวลากว่า 45 นาที    เจ้าหน้าที่ถึงจะสามารถบุกเข้าไปภายในได้ ปรากฏพบห้องโถงใหญ่เปิดแอร์เย็นฉ่ำ มีโต๊ะเล่นบาคาร่า 7 ตัว และอุปกรณ์การเล่นพนันจำนวนมาก แต่ไม่พบนักพนัน   โดยเชื่อว่า ทั้งหมดสามารถใช้ช่องทางพิเศษหลบหนีออกไปได้ทั้งหมด


 
ทั้งนี้ จากการจับกุมดังกล่าว    พล.ต.ต.สุธีร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่า   ยังมีการลักลอบเล่นการพนันอย่างต่อเนื่อง จึงวางแผนนานกว่า 2 สัปดาห์ กระทั่งได้ข้อมูลชัดเจนจึงนำกำลังมาปิดล้อม แต่เพราะที่ตั้งและชาวบ้านพยายามต่อต้าน   ทำให้บรรดานักพนันนับร้อยคนจึงสามารถหลบหนีไปได้    อย่างไรก็ตาม  ถือเป็นการป้องปรามและประกาศว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมดำเนินการตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาในการปราบปรามการพนันอย่างจริงจังต่อไป.

 

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...