ความแตก! เศรษฐีไต้หวันซิ่งรถหรูไฟลุก ซุกกิ๊กสาวเอวี !

 

  สนุก : สำนักข่าวประเทศจีนรายงานข่าวอุบัติเหตุอื้อฉาวของนักธุรกิจหนุ่มชาวไต้หวัน เศรษฐีหมื่นล้านอันดับต้นๆ ที่พลาดท่าทำความแตก ซิ่งรถหรูลัมโบร์กีนีประสบอุบัติเหตุ จนไฟลุกวอดทั้งคัน โชคดีที่เขาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่หญิงสาวที่นั่งมาในรถด้วยกลับไม่ใช่ภรรยาของเขา แต่เป็นนางเอกหนัง AV (เอวี) ชื่อดัง

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา รถลัมโบร์กีนีสีแดงของ เหยียนเหมาฮง เศรษฐีหมื่นล้าน วัย 41 ปี เกิดอุบัติเหตุขึ้น ขณะที่เขากำลังพานางเอกสาวหนัง AV ขับรถเที่ยวชมเมือง

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า รถลัมโบร์กีนีสีแดง Aventador LP700-4 ที่เศรษฐีหนุ่มเพิ่งซื้อเมื่อ 3 เดือนก่อน ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เหยียนเหมาฮง น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้สูญเสียการควบคุม เป็นเหตุทำให้รถกระแทกกับต้นไม้ข้างทาง ก่อนที่จะปีนขึ้นฟุตปาธและเกิดไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลา 15 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

นอกจากนี้ คำให้การของ เหยียนเหมาฮง กลายเป็นที่สนใจในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก โดย เหยียนเหมาฮง เปิดเผยอย่าภาคภูมิใจว่า "รถคันดังกล่าวผมเพิ่งซื้อมาเมื่อเดือนมกราคม ราคาแค่ 27 ล้านหยวน ผมเป็นคนชอบรถอยู่แล้ว รู้ไหมว่ารถคันนี้แรงมาก เหยียบได้ถึง 300 กม./ชม. เลย ผมไม่เสียดายหรอก เพราะรถผมมีประกัน แล้วผมก็รวยด้วย เป็นทายาทรุ่นที่สามของตระกูลเหยียนนะ!"

อย่างไรก็ตาม เหยียนเหมาฮง ยังพูดจาติดตลกว่าไม่อยากเป็นข่าว พร้อมปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังจากเข้าให้การกับตำรวจเสร็จ เหยียนเหมาฮง ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที เพื่อไปเยี่ยมนางเอกหนัง AV ที่เขายืนยันความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นรถเก๋งออดี้ออกไปจากโรงพยาบาล โดยนางเอกหนัง AV ได้รับบาดเจ็บสวมเฝือกที่คอ

สำหรับ เหยียนเหมาฮง แต่งงานกับ ลิลลี่ นักธุรกิจสาวที่อายุมากกว่า และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน แต่ความสัมพันธ์ในครอบครัวยังคงคลุมเครือ และยิ่งตอกย้ำด้วยกรณีดังกล่าว ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า เหยียนเหมาฮง อาจจะกำลังหาหนทางหย่าร้างกับภรรยาตัวเอง ด้วยการตกเป็นข่าวอื้อฉาวดังกล่าว


 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...