5 ไฮไลท์ ห้ามพลาดในงาน มอเตอร์โชว์



 

5 ไฮไลท์ ห้ามพลาดในงาน มอเตอร์โชว์ : Motor Show 2013

 

 

 

               กำลังใกล้จะหมดลงไปทุกทีแล้ วสำหรับงาน Bangkok International Motor Show  ที่กำลังจัดสดงอยู่ในตอนนี้ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์เมืองทองธานี  และเฉกเช่นทุกปีที่ผ่านมา ที่มีรถ และพริตตี้ มากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง แต่ในงานนี้ ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่น่าสนใจ โดยเฉพาะที่อาจจะไม่ได้เป็นไฮไลท์ของบูธ

 

 


อันดับที่  5 kawasaki 636

 

                ใครผ่านไปผ่านมาโซน มอเตอร์ไซค์ คงะต้องรุสึกว่า บูธ  Kawasaki  ปีนี้คนเยอะมาก โดยเฉพาะคนที่มองารถมอเตอร์ ไซค์กลุ่มบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ ที่มาให้เลือกมากมายหลายรุ่น แต่ที่จริงนอกจากรถที่นำมาขายโชว์ให้เราชม นั้น ก้มี เจ้า  Kawasaki Ninja 636 เป็นดาวเด่นที่ดันตั้งแอบไว้ในบูธ ซึ่งถ้าคุณไม่ได้เข้าไปในบูธจะไม่เห็นเจ้าสิงห์สนามที่ดุสปอร์ตเต็มพิกัด เบื้องต้นไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะเอามาขายหรือไม่ แต่แอบถามๆราคาดุ เจ้าสิงห์สนามคันนี้ มีมูลค่ากว่า 7  แสนบาทเลยทีเดียว

 

 

 

 

อันดับที่  4  Chevrolet Spin

 

                ที่จริง Chevrolet Spin คือรถใหม่อีกรุ่นของค่ายโบว์ไทน์ในงานมอเตอร์โชว์ปี นี้ แต่ในขณะที่หลายคนผ่านไปผ่านมา อาจจะไม่ได้เป็นที่สังเกตมากนัก ด้วยตำแหน่งที่ไม่เด่นอะไรมากมายนัก ยิ่งถ้าใครเจอไทยมุงเยอะๆ คุณอาจจะเดินผ่านมันไปเฉยๆ งานนี้ ใครสนใจ ก็ลองเข้าไปดูได้ที่ทางด้านขวา เมื่อหันหน้าเข้าบูธเชฟวี่


 

 

 

อันดับ  ที่ 3 Great Wall

 

                รถจีน หลายคนอาจจะร้องยี้ แต่อย่างเพิ่งมองข้างค่ายรถยนต์  Great Wall   ที่มาโชว์ตัวอวดโฉมในงาน มอเตอร์โชว์ เปิดตัววางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย แล้วจะรู้ว่ารถตัน ก็มีดีเช่นกัน โดยบูธ ของ  Great Wall แอบ อยู่ทางด้านปากทางเข้า ฮอล์  2 โดยนำเอารถยนต์อเนกประสงค์มาจำหน่ายภายในงานด้วย

 

 

 

 

อันดับที่ 2 Ford  Fiesta Minorchanged

 

                ผลุบๆ โผล่ ๆ แต่ก็มาให้เห็น สำหรับใครที่มองว่าที่ซิตี้คาร์ใหม่ ค่ายฟอร์ด ก็ส่งมาให้ชมตัวเป็นๆ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริงในอีกไม่ช้านานนี้ โดยใบหน้าว่าที่ซิตี้คาร์ใหม่ค่าย  Ford  ถูกปรับให้มีการตอบสนองในแง่ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น และทันสมัยไปพร้อมกันด้วย และแน่นอนว่า มันรอพบคุณอยู่ที่บูธ Ford

 

 


 

 

 

อันดับที่  1 พริตตี้ บูธ Carlsson

 

                พริตตี้อาจ จะหาชมเยอะแยะในงาน แต่ไฮไลท์ทีเด็ดนั้นมันอยู่ที่ บูธของ Carlsson ที่นำเอา  4  นางฟ้าสุดเซ็กซี่มาโชว์ พรีเซ็นเทชั่น ที่ไม่ว่าใครก็ต้องหยุดมองที่บูธนี้ แต่นั่นหมายถึงคุณต้องมาให้ถูกเวลา ด้วยประมาณ ช่วงหนึ่งทุ่มโดยประมาณ แล้วรู้ว่า มันคุ้มค่าที่รอคอย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6 เม.ย. 56 เวลา 15:59 3,508 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...