รับมือถ่านไฟเก่าของเค้าอย่างมีมาด



 

รับมือถ่านไฟเก่าของเค้าอย่างมีมาด

 

 

 

ถ้าเขารับโทรศัพท์จากแฟนเก่า และบอกคุณว่ามีนัดเจอกับเธอ ถึงหัวอกหัวใจจะแทบระเบิดก็ลองวางมาดให้ดีไว้ก่อน เรามีเคล็ดลับมาบอก

 

 

 

 

 

 

ถามคำถาม ถ้าสัมพันธภาพของคุณแข็งแรงพอเขาจะรู้สึกสบายใจพอที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับผู้หญิงคน นั้นได้ และเขาควรสามารถที่จะยืนยันกับคุณได้ว่าสัมพันธภาพนั้นเป็นอดีตไปแล้ว แต่ถ้าเขาไม่อยากตอบคำถามของคุณ ก็แสดงว่ามีปัญหาบางอย่างแล้วล่ะ



เอาใจเขามาใส่ใจเรา มันอาจฟังดูเป็นเรื่องโหลๆแต่ลองคิดแบบเขาดูบ้าง ยอมรับว่าคุณทั้งสองฝ่ายต่างก็มีอดีต และถามตัวเองว่าคุณจะอยากให้เขามีท่าทีแบบไหน ถ้าคุณอยากไปเจอแฟนเก่าคุณ การประเมินว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับผู้ชายในอดีตเหล่านั้น อาจทำให้คุณสามารถเข้าใจถึงความรู้สึกของเขาต่อแฟนเก่าได้



ให้โอกาสเขา ให้ เขาได้มีเวลาของตัวเองกับแฟนเก่าถามว่าเขาจะไปไหนกัน แต่อย่าโทรจิกตลอดเวลาที่เขาอยู่กับเธอ ถ้าคุณกระวนกระวายใจนัก ก็นัดเจอกันทันทีหลังจากนั้น บางทีแค่การได้เห็นว่าเขามองคุณอย่างเทิดทูนบูชาเพียงใด ทั้งที่เพิ่งไปกินข้าวกับแฟนเก่ามาก็พอที่จะทำให้ใจคุณสงบลงได้แล้ว



ขอไปด้วยคน บางครั้งเรื่องง่ายๆ อย่างแค่ได้เห็นหน้าค่าตากัน ก็อาจทำให้คุณสบายใจได้มากกว่าการคิดเอาเองฝ่ายเดียว และการได้เห็นเขามีปฏิกิริยากับแฟนเก่าในฐานะเพื่อน จะทำให้คุณโล่งใจได้มากขึ้น



จงสื่อสารอย่างเปิดกว้าง ตราบเท่าที่การพูดคุยของคุณกับเขาเป็นไปอย่างเปิดเผยและซื่อสัตย์ คุณก็ควรสบายใจได้ แต่ถ้าเค้าเริ่มจะใช้เวลากับแฟนเก่ามากขึ้นและไม่เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมา มันก็อาจมีปัญหาแล้วล่ะ และควรหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดกันอย่างตรงไปตรงมาด้วย

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...