‘ครอบครัวขนส่ง’เผยรู้ตัวคนขับเรือในคลิปสึนามิคลองแสนแสบ ปัดซิ่งแข่ง-เล็งไล่ออก-ชดใช้เหยื่อ

 

 วันที่ 5 เม.ย. นายชวลิต เมธยะประภาส นายกสมาคมเรือไทย และเจ้าของบริษัทครอบครัวขนส่ง จำกัด ชี้แจงกรณีคลิป “สึนามิในคลองแสนแสบ 3” เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณท่าเรือชาญอิสสระ เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 19.31 น. ผู้โดยสารเรือในคลองแสนแสบ ที่ยืนรอเรือ เกิดคลื่นซัดเข้ามายังท่าเรือโดยสารอย่างรุนแรง ทำให้ผู้โดยสารถูกน้ำซัดจนล้ม ตัวเปียกโชก เกิดจากเรือโดยสารที่ซิ่งแข่งกันว่า รู้สึกเสียใจมาก ไม่ขอแก้ตัว เพราะเข้าใจความรู้สึกผู้เสียหายและคนที่ชมคลิปวิดีโอเป็นอย่างดี

 

 ส่วนคนขับเรือทั้ง 2 ลำ ทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร จากการสอบถามได้รับการยืนยันว่า ไม่ได้มีการขับแข่งกันเพื่อไปรับผู้โดยสาร แต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าในการขับอาจทิ้งระยะห่างจากเรือลำแรกน้อยเกินไป ทำให้เกิดแรงปะทะของคลื่น ส่วนการดำเนินการกับคนขับเรือทั้งสองลำ อาจให้ออกหรือพักงาน

 

 สำหรับผู้ที่เสียหายที่ปรากฏในภาพ ทางบริษัทต้องขออภัย และสามารถติดต่อมาที่บริษัทได้ พร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง และยินดีที่จะจ่ายค่าเสียหายให้ทั้งหมด ขอยืนยันว่า ทางบริษัท ได้มีการจัดอบรมพนักงานขับเรือและพนักงานทุกคน เป็นอย่างดี แต่จากนี้ไป จะต้องเพิ่มความเข้มงวดเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคม ชีวิต และทรัพย์สินของผู้โดยสารให้มากขึ้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...