ระทึก สองสาวหน้าเหมือนลุ้นระทึก"เช็คดีเอ็นเอ"เป็นฝาแฝดพลัดพราก หลังพบเกิด"วันเดียว ปท.เดียวกัน"

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ว่า อเนส บอร์เดียร์ และซาแมนธา ฟูเตอร์มาน สองสาวชาวยุโรป วัย 25 ปี เชื้อชาติเกาหลีใต้ ที่ต่างฝ่ายต่างเชื่อว่าเป็นฝาแฝดพี่น้องกัน ต่างยินดีที่พวกเขาได้พบกันทางสังคมออนไลน์ และได้ระดมเงินขอผู้คนทั่วโลกเพื่อให้พวกเขาได้พบกัน และพิสูจน์ว่าพวกเขาเป็นพี่น้องผ่านการตรวจสอบดีเอ็นเอ

 

 

 

รายงานระบุว่า เรื่องราวคล้ายหนังฮอลลีวูดนี้ เกิดขึ้นหลังจากเพื่อนสาวของน.ส.บอร์เดียร์ ได้พบเห็นบุคคลหน้าตาคล้ายเพื่อนเธอ ทางยูทิวบ์ เป็นนางแบบ ชื่อซาแมนธ่า ฟูเตอร์มาน อาศัยอยู่ในลอส แองเจลิส และบอร์เดียรได้เขียนข้อความหาซาแมนธ่าผ่านทวิตเตอร์ บอกว่า เธอพบว่า เธอและซาแมนธ่า เกิดวันเดียวกัน ในเดือนพ.ย.ปี 1987 และทั้งสองเกิดในกรุงโซล ของเกาหลีใต้ ซึ่งเธอแปลกใจว่าเธอและซาแมนธ่า มีประวัติการเกิดที่เหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ และทำให้ทั้งสองเชื่อว่า พวกเขาอาจจะฝาแฝดกัน เนื่องจากพวกเธอต่างเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวที่เลี้ยงดู โดยบอร์เดอร์ ซึ่งเป็นนักศึกษาแฟชั่นฝรั่งเศส อาศัยอยู่ในลอนดอน ถูกครอบครัวฝรั่งเศสนำมาเลี้ยง ส่วนซาแมนธา เป็นนางแบบหน้าใหม่หวังแจ้งเกิด อาศัยอยู่ในลอส แองเจลิส ถูกครอบครัวอเมริกันเลี้ยง

 

รายงานระบุว่า ภายหลังพบกันอย่างเหลื่อเชื่อ ทั้งสองได้สไกป์พูดคุยกันเป็นครั้งแรก และทั้งคู่ได้ตั้งกองทุนขอเงินผู้ใจบุญ ช่วยพิสูจน์ว่าพวกเธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน โดยขณะนี้กองทุนดังกล่าวได้เงินกว่า 34,450 ดอลลาร์แล้ว ซึ่งถือว่าเพียงพอที่จะทำให้ทั้งสองได้เดินทางไปพบกัน และตรวจสอบว่าพวกเธอเป็นฝาแฝดกันหรือไม่ด้วย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...