หนุ่มดับเพลิงหลับใน ซิ่งกระบะชนศาลาวัด ดับสยองคาที่

 

(วันที่ 3 เม.ย.) สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนศาลาที่พักริมถนนเลียบคลองสี่ ของวัดเพิ่มทาน หมู่4 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณ ถนนเลียบคลองสี่ ถนนสายหลัก บางขัน - คลองหลวง พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า แบบแค็ป สีขาว สภาพใหม่ทะเบียน บท-3967 ปทุมธานี

สภาพเสียหลักพุ่งเข้าชนศาลาปูนขนาดใหญ่ของวัดเพิ่มทาน จนโครงศาลาร่วงลงมาทับรถจนแบนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที จำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องมือตัดถ่างและรถแบ็คโฮมางัดซากศาลาเพื่อนำผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อนายสิทธิพงศ์ เขียวชะเอม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลข 24/101 หมู่ 2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีเป็นคนขับรถสภาพศพคอหักแขนขาหัก

รายที่สองนั่งคู่ด้านคนขับ ทราบชื่อนายจเร บุญเวียง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 13 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพคอหักกะโหลกศีรษะถูกเหล็กโครงหลังคาเสียบจนแตก รายที่สามทราบชื่อนายสุพัฒน ทรงโฉม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่7 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นั่งอยู่ภายในแค็ปสภาพศพคอหักแขนขาหัก ทั้งสามเสียชีวิตในในชุดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่

จากการสอบสวนนางประเทือง วงศ์แจ้ง นายกอบต.คลองสี่ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นพนักงานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอยู่ อบต.คลองสี่และเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาได้เข้าเวร ตั้งแต่ 20.00 น. ของเมื่อวันที่ 2 เม.ย. และจะออกเวรเวลา 08.00 น. แต่ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ผู้เสียชีวิตทั้งสามได้บอกว่าจะออกมาหาอะไรกิน จึงพากันขับรถออกมา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าหลับในรถได้เสียหลักพุ่งชนศาลาที่พัก ซึ่งบริเวณนั้นเป็นทางโค้ง สันนิษฐานว่าน่าขับรถมาด้วยความเร็วและมีอาการหลับใน รถจึงได้เสียหลักพุ่งชนศาลาอย่างแรง

เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถคันเกิดเหตุวิ่งมาด้วยความเร็วสูงและช่วงก่อนที่จะถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งพอดีประกอบกับเส้นทางเส้นนี้ไฟฟ้าส่องทางไม่มีตลอดสาย และมืดด้วย อีกทั้งศาลาได้ตั้งติดถนนเกินไป ไม่มีรั้วเหล็กกันเมื่อรถหลุดโค้งมาก็จะเจออย่างจังส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับน่าจะหลับในแน่นอนหรือไม่ก็ขับรถเร็วแล้วควบคุมรถไม่อยู่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...