NHN เอาใจชาวไทยปล่อยเกมนักล่าซอมบี้ Undead Slayer เวอร์ชั่นไทย 28 มีนาคม นี้

 

 

บริษัท NHN Corporation จะทำการเปิดตัวเกม Undead Slayer ภาคเวอร์ชั่นภาษาไทย ในวันที่ 28 มีนาคม 2556 นี้ เกมเมอร์ชาวไทยที่ชื่นชอบเกมแนวแอ็คชั่นเตรียมตัวพบกับเกม Undead Slayer เกมแอ็คชั่นบนมือถือสุดฮิต ที่จะมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันในภาคภาษาไทย ที่ทางบริษัท NHN Corp. ผลิตขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนเกมชาวไทยโดยเฉพาะเท่านั้น!

 


 

 

หลังจากที่ Undead Slayer ภาคภาษาอังกฤษประสบความสำเร็จอย่างงดงามในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสามารถขึ้นถึงอันดับที่ 1 ของ Apple App Store ของประเทศไทยในหมวดเกม RPGภายในวันแรกของการเปิดตัว ในโอกาสนี้เพื่อเป็นการขอบคุณเกมเมอร์ชาวไทย สำหรับการตอบรับอย่างดีต่อตัวเกม ทางบริษัท NHN ผู้ให้บริการเกมได้ผลิต Undead Slayer ภาคภาษาไทยขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้รับอรรถรสความบันเทิงจากเนื้อหาในเกมและพร้อมด้วยการบริการลูกค้าเป็นภาษาไทย ซึ่งเป็นบริการพิเศษฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

ผู้เล่นที่ใช้สมาร์ทโฟนสามารถดาวน์โหลดเกมภาคภาษาไทยได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป แล้วผู้เล่นจะได้พบประสบการณ์ที่สุดยอดจากคอนเท้นต์ระดับคุณภาพ ซึ่งผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องที่อ้างอิงจากบทประพันธ์ชื่อดัง 3 ก๊ก ฉากการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น แอ็คชั่นสุดอลังการจนคุณแทบจะไม่อยากเชื่อว่าเป็นเอฟเฟล็คที่พบได้จากเกมบนมือถือ อีกทั้งการควบคุมตัวละครก็แสนง่ายดายเพียงแค่ใช้ปลายนิ้วสัมผัสลงบนหน้าจอของอุปกรณ์ที่ผู้เล่นใช้อยู่เท่านั้น ก็สามารถควบคุมการเคลื่อนที่ของตัวละครได้อย่างลื่นไหลเป็นธรรมชาติ

 

เนื้อหารายละเอียดของเกม

Undead Slayer เป็นเกมแนว Action Hack & Slash ที่เล่าเรื่องผ่านตัวละครขุนศึก “แฮหัวตุ้น” นักล่าผีดิบซอมบี้ที่มารับภารกิจต่อสู้ฟาดฟันกับเหล่ากองทัพและขุนพลที่ผีดิบต้องการจะยึดครองโลกใบนี้ ขุนพลผู้มาพร้อมท่าโจมตีสุดเท่ สกิลโจมตีที่สวยงามและยิ่งทำให้คุณสะใจเมื่อคุณใช้สกิลโจมตีกองทัพศัตรูจนกระเด็นล้มกระจายออกไปพร้อมกับวิ่งเข้าโจมตีซ้ำอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาเลือดสาดท่วมจอกันทีเดียว

 

Undead Slayer เป็นเกมที่รูปแบบการควบคุมที่ค่อนข้างง่ายมาก เพียงคุณแตะนิ้วลงบนหน้าจอSmartphone หรือ Tablet ตัวละครก็จะวิ่งไปยังจุดที่คุณแตะลงไป หากจะโจมตีเป้าหมายก็เพียงแค่แตะไปยังศัตรู ตัวละครก็จะวิ่งเข้าไปฟันไม่ยั้งจนกว่าเป้าหมายจะถึงฆาต โดย 1 ด่าน จะแบ่งรูปแบบการเล่นออกเป็น 3 รูปแบบ คือ 1.ต่อสู้โดยจำกัด HP 2.ต่อสู้โดยจำกัดเวลา 3.ต่อสู้โดยจำกัดจำนวนครั้งที่โดนโจมตี

สำหรับรูปแบบ 3 ค่อนข้างยากและท้าทายมาก เพราะคุณสามารถโดนศัตรูโจมตีได้แค่ 3 ครั้งเท่านั้น ฉะนั้นการเล่นเกม Undead Slayer ก็ต้องอาศัยเทคนิคการเล่นเล็กน้อย คุณไม่สามารถดาหน้าเข้าโจมตีเป้าหมายได้ตลอดเวลา ต้องรู้จักหยุดและถอยในบางจังหวะ หากเจอศัตรูจำนวนมากก็ควรลากรวมเป็นกลุ่มและใช้สกิลโจมตี หรืออาจจะต้องพุ่งเข้าโจมตีศัตรูในระยะประชิดดูดเลือดเพื่อเติมพลังจากเป้าหมาย ถือว่าเกมใส่รายละเอียดในด้านของลูกเล่นในการควบคุมตัวละครได้ดี ส่งผลให้การเล่นเกมนี้หลากหลายและไม่น่าเบื่อ

ระบบพิเศษในเกม Undead Slayer

1. อาวุธและชุดเกราะ

อาวุธภายในเกมมีให้คุณได้เลือก 3 แบบ คือ หอก ดาบใหญ่ และดาบคู่ แน่นอนว่าอาวุธทั้ง 3 แบบมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกัน เทคนิคการโจมตีและลูกเล่นในการใช้อาวุธแต่ละแบบต่างกันไปด้วย อีกทั้งอาวุธยังแฝงด้วยธาตุต่างๆ ซึ่งจะผลทำให้เป้าหมายติดสถานะต่างๆ ด้วย แถมอาวุธก็มีขนาดใหญ่ เท่ห์ไม่หยอก ส่วนชุดเกราะก็จะมีหลากหลายสไตล์ แต่จะเน้นเพิ่มพลังป้องกันอย่างเดียว สำหรับอาวุธชุดเกราะสามารถหาซื้อได้จาก Item Mall และได้จากการเปิดกล่องหลังจากจบภารกิจในด่านบอส อีกทั้งอาวุธและชุดเกราะที่ได้จากการเปิดกล่องยังสุ่มเกรดด้วย ยิ่งดาวเยอะก็ยิ่งมีคุณสมบัติที่ดีมากตามไป

 

 

 

 

2. อัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ

เพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธและชุดเกราะของคุณได้ด้วยการตีบวก ยิ่งบวกมากพลังป้องกันและพลังโจมตีก็จะยิ่งสูงขึ้น แน่นอนว่ามันจะทำให้คุณสนุกกับการโจมตีศัตรูมากขี้นด้วยอาวุธที่ทรงอานุภาพ

 

 

 


 

3. เพิ่มความสามารถของตัวละครด้วยสกิล

สกิลมีอยู่ 2 ประเภทคือ สกิลแบบติดตัวและสกิลแบบเรียกใช้งาน สกิลแบบติดตัวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านต่างๆ ของตัวละครให้มากขึ้น เช่น เพิ่มโอกาสหลบหลีก โอกาสติดคริติคอล เพิ่ม HP SP เป็นต้น ส่วนสกิลแบบเรียกใช้งานก็จะเป็นสกิลโจมตีรูปแบบต่างๆ สกิลโจมตีจะทำให้คุณสนุกไปกับเกมมากขึ้น ไม่ใช่แค่ดาหน้าฟันอย่างเดียวแน่นอน

 


 

 


 

4. คู่หูและสัตว์เลี้ยง

ตัวเกมมีระบบคู่หูที่คุณสามารถเรียกคู่หูออกมาสลับกับตัวละครหลักเพื่อใช้ต่อสู้แทนกันได้ระหว่างการต่อสู้ คู่หูที่มีระดับสูงก็จะมีสกิลพิเศษติดตัวมาด้วย แถมยังอัพเกรดคู่หูให้เลเวลสูงขึ้นได้อีก แน่นอนว่าความสามารถก็จะยิ่งเพิ่ขึ้นตามไปด้วย ด้านสัตว์เลี้ยงจะมี 2 ประเภทคือ ม้ากับนกอินทรีย์ เมื่อเรียกออกมาจะช่วยให้ผู้เล่นโจมตีเป้าหมายได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่ทำให้เกมมีความหลากหลายในรูปแบบการเล่นมากขึ้น

 


 

 


 

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Achievement ระบบ Collection ที่คุณต้องทำตามเงื่อนไขที่กำหนดให้ได้หรือสะสมของให้ครบ เพื่อนำมาแลกรางวัลต่างๆ อีกทั้งตัวเกมยังมีสนามแข่งขันพิเศษ เพื่อให้คุณสะสมคะแนนแข่งขันกับผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย

 


 

 


 

 

เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นและบังคับตัวละครที่แตกต่างไปจากเกม บนมือถือตัวอื่นๆในตลาดด่านเพื่อที่จะให้ได้ชื่อว่าเป็นยอดนักรบ, เป็นเกมที่เล่นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

 

หากใครกำลังมองหาเกมบนสมาร์ทโฟนที่สนุก มันส์ สะใจ ควบคุมง่ายและ รูปแบบเกมที่เข้าใจง่าย Undead Slayer ถือว่าเป็นเกมที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความสนุกรวมไปถึงระบบเกมที่ทำออกมาได้ดีมากที่คุณไม่ควรมองข้ามเลย

 

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้จากลิงค์ดังนี้

 

Apple App Store:

https://itunes.apple.com/app/undead-slayer/id576664803?mt=8

 

Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhncorp.skundeadgr

 

 

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางช่องทางต่อไปนี้

 

Website: http://undeadslayer.gsquare.com

Facebook: www.facebook.com/OfficialUndeadSlayer

Youtube: www.youtube.com/watch?v=VYYbVj0JOzc&feature=youtu.be  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับบริษัท Hidea (ผู้พัฒนาเกม)

 

บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2012 โดย Mr. Kim Dong Gyu ซึ่งถือเป็นบริษัทที่ตั้งขึ้นโดยมีนักพัฒนาเกมทำงานเพียงคนเดียวเท่านั้น   Mr.  Kim เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถในด้านกราฟฟิคดีไซน์ และได้เริ่มสะสมประสบการณ์การทำงานพัฒนาเกมตั้งแต่ปี 2004   ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลานานทำให้ Mr. Kim มีความเชี่ยวชาญอย่างสูงในการพัฒนาเกมบนมือถือโดยเขาได้เริ่มผลิตเกมของตัวเองขึ้นมาในปี 2011 และในปี 2012 เขาก็ได้สร้างเกม Undead Slayer ขึ้นมาซึ่งต่อมาได้ถูกบริษัท NHN เซ็นสัญญาเพื่อทำการจำหน่ายสู่ตลาดCorporation เซ็นสัญญาเพื่อทำการจำหน่ายสู่ตลาด

 

 

เกี่ยวกับบริษัท NHN Corporation (ผู้ให้บริการเกม)

NHN Corporation (www.nhncorp.com) เป็นบริษัทอันดับ 1 ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตในประเทศเกาหลีใต้ ธุรกิจหลักๆของบริษัทฯประกอบไปด้วย Naver (เสิร์ทเอนจิ้นอันดับ  1 ของประเทศ)   Hangame (เกมพอร์ทัลที่มีฐานสมาชิกอันดับ 1 ของประเทศ) และเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2011 ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวโปรแกรมแชทผ่านทางโทรศัพท์มือถือภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ “LINE” ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้มหลามในประเทศญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก  บริษัท NHN Corporation มีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมบนมือถืออีกมากกว่า  15 เกมสำหรับตลาดประเทศเกาหลีใต้ปีนี้ พร้อมตั้งเป้าจะก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการเกมมือถือระดับโลกในอนาคตข้างหน้านี้

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.nhncorp.com/nhnen/index.nhn

 

 

เกี่ยวกับบริษัท NHN Singapore Pte. Ltd.

บริษัท NHN Singapore เป็นบริษัทสาขาของ NHN Corporation ที่มีจุดมุ่งหวังที่จะเป็นตัวกลางสำหรับผู้ผลิตเกมระดับคุณภาพที่ต้องการจะขยายตลาดการให้บริการเกมออนไลน์มาสู่ประเทศสิงคโปร์และประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้  

NHN Singapore มีแผนที่จะเปิดให้บริการคอมมูนิตี้พอร์ทัลสำหรับเกมออนไลน์ และให้บริการเกมที่ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มอาทิ เกมบนสมาร์ทโฟน, เกมที่สามารถเล่นบนบราวเซอร์ และเกมออนไลน์คุณภาพสูง ภายใต้จุดประที่จะประสงค์ที่จะนำเสนอเกมระดับคุณภาพที่มาพร้อมทั้งความสนุกและบริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อความประทับใจของลูกค้า

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.nhncorp.sg

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...