อดีตผู้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2008 ขับซีอาร์วีชนเสาไฟฟ้าดับ

 

เมื่อ 01.55 น. วันที่ 31 มี.ค. 2556 ร.ต.ต.สง่า ยานะโส พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีคนติดในรถอาการสาหัส เหตุเกิดหน้าเซเว่นฯ ก่อนถึงตลาดประตูเชียงใหม่เล็กน้อย คูเมืองด้านใน อ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพิงค์นคร และกู้ภัยรวมใจได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ CR-V หมายเลขทะเบียน กษ 4954 เชียงใหม่ ชนอัดกับเสาไฟฟ้า ด้านข้างคนขับยุบเกือบครึ่งคัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในรถพบผู้โดยสารเป็นชายสองคน ได้รับบาดเจ็บ คนหนึ่งขาหัก อีกคนแขนหัก กู้ภัยจึงรีบเร่งนำส่ง รพ.ส่วนที่ตำแหน่งคนขับพบคนขับขี่เป็นหญิงสาว เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวชาลินี แสงน้อย หรือ น้องน้ำหวาน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 296/126 หมู่ที่ 2 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง กว่าจะงัดร่างอันไร้วิญญาณออกมาได้

ที่เกิดเหตุ ยังพบรถจักรยานยนต์ของพนักงานเซเว่นฯ ที่จอดอยู่หน้าร้าน ถูกชนได้รับความเสียหายด้วยรวม 4 คันโดยมี 1 คันกระเด็นไปยังร้านขายก๋วยเตี๋ยวนำชัย ที่เปิดขายอยู่ใกล้ๆ จนลูกค้าและคนขายต้องกระโดดหนีตายกันจ้าละหวั่น โต๊ะก๋วยเตี๋ยวล้มระเนระนาด โชคดีที่ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บเพิ่มเนื่องจากกระโดดหนีได้ทัน จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้ให้การว่ารถคันที่ประสบอุบัติเหตุนี้หักหลบรถอีกคันหนึ่งตัดหน้า ทำให้รถของผู้ตายเสียหลักและรถได้พุ่งชนดังกล่าว

เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจตกใจมีรถตัดหน้าและได้เหยียบคันเร่ง โดยคิดว่าเป็นเบรค ทำให้รถพุ่งออกไปด้วยความแรง ทำให้เกิดเสียหลักฟาดกับเสาไฟฟ้าและรถใกล้เคียงดังกล่าวก็อาจจะเป็นได้ อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบคนขับรถ ทราบว่า น้องน้ำหวาน ผู้เสียชีวิตนั้นเคยเป็นผู้สมัคร "มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 และผ่านการคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 22 คน เป็นตัวแทนของภาคเหนือเข้าไปประกวดมิสทีนไทยแลนด์ที่กรุงเทพในปีนั้นด้วย แต่ไม่ได้รับตำแหน่ง

ขอขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...