หมาเขมือบนิ้วเด็กขาด พ่อกระหน่ำยิงควักนิ้วจากท้องหมา!



 

หมาเขมือบนิ้วเด็กขาด พ่อกระหน่ำยิงควักนิ้วจากท้องหมา!

 

 

 

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

 


สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ว่า เด็กชายวัย 11 ปี ที่เมืองบราเดนตัน มลรัฐฟลอริด้า กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและอาจจะสูญเสียนิ้วก้อยไป หลังสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ขย้ำรุมกัดและกัดกินนิ้วของเด็กชายอย่างสยดสยอง


ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเปิดเผยว่า เด็กชายวัย 11 ปี ได้เดินไปเล่นกับสุนัขที่ผู้ปกครองเลี้ยงเอาไว้ ซึ่งมันถูกขังเอาไว้ในกรง เด็กชายพยายามเย้าแหย่และเล่นกับสุนัข แต่สุนัขน่าจะมีอารมณ์หงุดหงิด จึงได้กัดเข้าที่แขนข้างซ้ายของเด็กชายคากรงเลี้ยงสัตว์


ทันทีที่่พ่อของเด็กชายเห็นเหตุการณ์ เขาตัดสินใจกระหน่ำยิงใส่สุนัขของเขา เพื่อช่วยเหลือลูกชายกำลังถูกกัด จนสุนัขเสียชีวิตทันที เมื่อเข้ามาตรวจสอบลูกชาย พบว่าสุนัขเขมือบกัดนิ้วก้อยของลูกชายหายไป เขาจึงพยายามนำนิ้วก้อยของลูกชายออกจากท้องสุุนัข ก่อนจะนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลเด็ก เมืองเซ็นต์ปีเตอร์เบิร์กในเวลาต่อมา


อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของเด็กชายค่อนข้างสาหัส นอกจากนิ้วก้อยของเขาจะขาดแล้ว บริเวณแขนซ้ายยังมีบาดแผลฉกรรจ์อีกหลายแห่ง แต่เบื้องต้นยังไม่มีรายงานยืนยันว่่าทีมแพทย์สามารถผ่าตัดนิ้วก้อยกลับคืนให้เด็กชายได้หรือไม่


ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกำลังดำเนินการสืบสวน ซึ่งเชื่อว่าเหตุดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุและสิ่งที่ผู้ปกครองเด็กทำลงไป ถือเป็นการป้องกันตัว ส่วนซากสุนัขตัวดังกล่าว ได้นำส่งในสถาบันสัตว์ชันสูตรแล้ว

 

 

 

 

 

31 มี.ค. 56 เวลา 15:21 2,170 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...