ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษทำอะไรก็ตามเกิดจากความคิดเห็นที่ดีที่ไตร่ตรองแล้ว พฤษภได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากกลุ่มชนที่แข็งแรง มิถุนได้ข่าวดี ได้รับข่าวสารข้อมูลอันเป็นประโยชน์แก่ชีวิต กรกฎไม่ค่อยเป็นอิสระ ไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ สิงห์ได้ทราบข่าวอย่างโลดโผนพิสดาร กันย์มีโชคดีในการเดินทางหรือได้รับข่าวดี ตุลได้ข่าวดีจากบริวาร การติดต่อกับคู่รักเป็นผลสำเร็จ พิจิกมีส่วนช่วยเหลือบริวารที่เจ็บไข้หรือตกทุกข์ได้ยาก ธนูจะเกี่ยวข้องกับสมาคมสโมสรและองค์กรใหญ่ซึ่งบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวม มังกรมีอำนาจอิทธิพลมากมีผู้นับถือและเชื่อถือ ได้เงินเพราะปาก กุมภ์อาจจะตื่นเต้นยินดีกับโชคลาภที่ได้รับโดยไม่รู้ตัว มีนมีโชคดีแต่ไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไร



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามเกิดจากความคิดเห็นที่ดีที่ไตร่ตรองแล้ว ดาวพฤหัสบดีนำหน้าราศีเกิด ใช้ทรัพย์และสติปัญญาเพื่อประโยชน์แก่ส่วนรวม คู่สมรสได้ลาภใหญ่ บ้านท่านมีช่องว่างสำหรับโจรผู้ร้าย



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากกลุ่มชนที่แข็งแรงทำให้กิจการนั้นสำเร็จโดยง่าย ถ้าท่านเคยเป็นสมาชิกสมาคมสโมสรมานานแล้ว จะได้รับการติดต่อเชิญเข้าไปอีก จะได้ลาภโดยพิสดาร



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้ข่าวดี ได้รับข่าวสารข้อมูลอันเป็นประโยชน์แก่ชีวิตและงานของท่าน แม้เป็นวันหยุดงานก็ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง มีกลุ่มชนจำนวนมากผ่านบ้านท่าน ไม่ควรตามเขาไป มีโชคจากญาติที่เป็นเพศตรงข้าม



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านไม่ค่อยเป็นอิสระ ไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ รู้สึกคล้ายมีผู้คอยจับผิดแต่ที่น่าวิตกกว่านี้ก็คือ ท่านที่ยังโสดผู้ใหญ่จะจัดการให้ได้แต่งงาน โดยไม่คำนึงถึงจิตใจของท่าน โปรดรอบคอบ



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ทราบข่าวอย่างโลดโผนพิสดาร หรือรู้แผนการที่ศัตรูคิดร้ายต่อท่าน ทำให้ท่านป้องกันตัวได้ก่อน ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีมีเรื่องยุ่งยากวิตกกังวล มีผู้พยายามนำเงินของท่านไปลงทุนในกิจการของเขา



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีโชคดีในการเดินทางหรือได้รับข่าวดี แต่ทุกอย่างมักมีการขาดตกบกพร่อง ซึ่งถ้าท่านไม่ตื่นเต้นนักก็คงไม่เป็นอะไร จะทะเลาะกับคู่รักโดยหาสาระมิได้ ศุกร์เป็นกาลกิณีไม่ควรซื้อขายเพชรในวันนี้



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ข่าวดีจากบริวาร การติดต่อกับคู่รักเป็นผลสำเร็จไม่มีอุปสรรคอีกต่อไป จะใช้จ่ายเงินสดก้อนใหญ่หรือซื้อของแพงๆ ที่ไม่มีประโยชน์ ไม่ควรเที่ยวทางน้ำ เพราะอาจเกิดทำร้ายกันหรือไฟไหม้ในเรือ



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีส่วนช่วยเหลือ บริวารที่เจ็บไข้หรือตกทุกข์ได้ยาก ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 00.23 น. เล็งดาวพฤหัสบดี มีผู้ใช้กลอุบายต่างๆ แก่ท่านด้วยความโง่เขลาเบาปัญญาของเขาเอง ท่านถูกโกงเงินเล็กน้อย



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะเกี่ยวข้องกับสมาคมสโมสรและองค์กรใหญ่ซึ่งบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวมโดยไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง ท่านจะมีธุระนอกบ้านมากไม่ค่อยได้กินข้าวที่บ้าน ปัญหาทุกอย่างจะแก้ไขได้ในสองเดือนนี้



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีอำนาจอิทธิ พลมากมีผู้นับถือและเชื่อถือ ได้เงินเพราะปาก อาจเป็นเพราะท่านร้องเพลงได้ไพเราะจนมีผู้ให้รางวัล การเที่ยวเตร่รับประทานอาหารนอกบ้านไม่ดี อาจจะมีอันตราย ถูกคู่รักโกรธ



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านอาจจะตื่นเต้นยินดีกับโชคลาภที่ได้รับโดยไม่รู้ตัว เช่น มีคนเอาเงินสดมาให้เป็นอันมาก แหวนเพชรและสายสร้อยคอ โดยนำมาวางไว้แล้ววิ่งหนีท่านไป ท่านอย่าวิ่งตามไปคืนเขาเลย การนัดหมายผิดพลาดคลาดเคลื่อน



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีโชคดีแต่ไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไร เช่น ได้เสื้อผ้าที่สวยงามแต่ท่านไม่กล้าใช้เพราะเกรงว่าญาติมิตรจะตื่นเต้นกันทั้งบาง อาทิตย์ในราศีเกิดมีองศาถึงดาวมฤตยู อาจเกิดอุบัติเหตุทางน้ำ หรือหกล้มในที่ลื่น

31 มี.ค. 56 เวลา 10:12 763 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...