หึง! เห็นเมียนั่งรถกับชายอื่น ซิ่งรถชักปืนไล่ล่าดุเดือด

 

  หึง! เห็นเมียนั่งรถกับชายอื่น ซิ่งรถชักปืนไล่ล่าดุเดือด






 

 

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

 


ปมรักสามเส้า! สามีเห็นผู้ชายอื่นขับรถอยู่กับเมีย ขับรถสะกดรอย ชักปืนไล่ล่าดุเดือด โดนตำรวจสกัดจับ สุดท้ายแค่ปืนปลอม รับหึงขึ้นหน้า


(30 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ขับไล่ติดตามกันบนถนนสุขุมวิท พร้อมกับใช้อาวุธปืนไล่ยิง มุ่งหน้าไปทางตำบลทับมา จึงได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ทางวิทยุให้กระจายกำลังสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าว


ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับกุม รถยนต์โตโยต้า อัลติส สีดำ ได้ที่ร้านอาหารริมถนนสุขุมวิท พร้อมกับควบคุมตัว นายกิจจา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี และตรวจยึดอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก ส่วน น.ส.ณัชตา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ภรรยาของนายกิจจา ที่โดยสารมากับรถยนต์เชฟโรเลต สีดำ อีกคัน ได้มาพบสามีกับเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทีตกใจ


จากการสอบสวน นายกิจจร ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถยนต์ของภรรยา มีผู้ชายคนอื่นขับรถให้อยู่ ต่อมาทราบว่าเป็น จ.อ.กำธร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี สังกัดทหารเรือสัตหีบ โดยมีภรรยานั่งโดยสารมาด้วย ตนจึงอารมณ์หึงหวง ขับรถสะกดรอยตาม จนตัดสินใจขับรถชนรถยนต์ของภรรยาและชักอาวุธปืนปลอมออกมาขู่ จ.อ.กำธร จึงได้ขับรถหลบหนีไป ตนจึงขับตามไปติดๆ จนถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับกุมได้ในที่สุด


ขณะที่ จ.อ.กำธร ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ก่อนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายกิจจา ฐานพยายามข่มขู่และฆ่า แต่เนื่องจากอาวุธที่ นายกิจจา ใช้ก่อเหตุเป็นปืนปลอมจึงไม่สามารถดำเนินคดีได้ พร้อมกับแนะนำให้แต่ละฝ่ายไปไกล่เกลี่ยเจรจายอมความกันได้

 

 

 

 

 


 
31 มี.ค. 56 เวลา 01:12 2,635 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...