ฮือฮา ทั่วเอเชียรุมซื้อ “โลงจำนำ” หนังผีดราม่าไอเดียแหวก

 

หลังจากนำคลิปแรกไปโชว์ในบูธงานฮ่องกงฟิล์มมาร์ท เมื่อ 18-21 มีนาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่าหนังไทย  “โลงจำนำ” หนังผีดราม่าไอเดียแหวก ก็ได้รับความสนใจจากตัวแทนค่ายหนังและสื่อบันเทิงจากนานาประเทศ ติดต่อซื้อลิขสิทธิ์ไปจัดจำหน่ายทั่วเอเชีย

 ทั้งนี้ ด้วยคลิปที่ทรงพลังของ โลงจำนำ บอกเรื่องราวแหวกแนว และการนำเสนอไอเดียที่แปลกตาด้านภาพ ก็ทำให้หนังไทยเรื่องนี้ ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย ซึ่งมีโปรแกรมฉายที่ไต้หวันในเดือนกันยายนนี้ นอกจากนั้นยังมีประเทศต่างๆ ในเอเชีย อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง เกาหลี ที่จ่อลงโรงเช่นเดียวกัน ส่วนอินเดีย ก็ให้ความสนใจในการนำหนังไปฉายเช่นเดียวกัน

 ขณะที่ ทางสถานีโทรทัศน์ในญี่ปุ่น ก็สนใจอยากร่วมงานกับทาง "ภาม รังสี"  ผู้กำกับฯ หนังเรื่องโลงจำนำ ในการผลิดหนังผีตอนสั้นๆ เพื่อออกอากาศในญี่ปุ่นอีกด้วย
 
 ขณะเดียวกัน เทศกาลหนัง East Wind – Third Window Film จากเมืองโคเวนทรี่ ประเทศอังกฤษ ก็ยังให้ความสนใจเชิญชวนให้ โลงจำนำ เข้าร่วมฉายในเทศกาลซึ่งจะจัดขึ้นในต้นเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ 
 
 “โลงจำนำ”อำนวยการสร้างโดย โกลเด้น เอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ผลิตโดย ฟรีฟิล์ม พิคเจอร์ส มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย 27 มิถุนายนนี้ และจะเปิดฉายในไต้หวันเดือนกันยายน สำหรับประเทศอื่นๆในเอเชีย คาดว่าจะทยอยเข้าฉายระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึงปลายปี
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...