แหล่งช้อปปิ้งวินเทจ ตามสไตล์สาวอินดี้



 

แหล่งช้อปปิ้งวินเทจ ตามสไตล์สาวอินดี้




ปัจจุบันแฟชั่น วินเทจ เป็นเทรนด์ที่สาวๆ ยุคใหม่หลงรักกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หรือแอคเซสเซอรี่อะไรๆ ก็ดูจะเป็นสไตล์วินเทจไปซะหมด นอกจากจะเป็นแฟชั่นที่สามารถนำกลับมาใส่ได้ตลอดแล้ว การแต่งตัว สไตล์วินเทจก็แต่งไม่ยาก แค่นำอดีตมาปรับให้เข้ากับสมัยใหม่ เช่น เสื้อลายดอก หรือชุดสีสันแรงๆ และหยิบแว่นกันแดดเก๋ๆ หาเข็มขัดเส้นสักอันมาคาดเอวไว้ให้กระชับ ที่สำคัญต้องใส่คู่กับรองเท้าสีสดๆ แค่นี้ก็สวยล้ำไม่ซ้ำใคร


และเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกร็ดดี้อยากผ่อนคลายความเครียดด้วยการช้อปปิ้ง นั่งคิดไปคิดมาเคยมีเพื่อนสาวบอกไว้ว่ามีร้านโมเดิร์นวินเทจ อยู่ที่ JATUJAK Market คิิดออกปุ๊บก็ไม่รอช้า รีบแต่งตัวสวยคว้ากระเป๋าออกไปอย่างรวดเร็ว


เมื่อมาถึงรถไฟฟ้าใต้ดินสถานนีกำแพงเพชร ก็ต้องตื่นตาตื่นใจ กับแหล่งช้อปปิ้งแนวใหม่ที่รวบรวมสินค้าสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เดินไปเรื่อยๆ ก็เจอกับร้าน KENYA ที่กำลังตามหา และโชคดีสุดๆ เมื่อได้พบกับ คุนพิศมัย เหล่าดารา หรือ พี่ไหม เจ้าของร้านไอเดียแสนเก๋นั้นเอง



พี่ไหม เล่าให้ฟังถึงก่อนที่มาขายเครื่องประดับว่า ตัวเองมีเป็นคนที่ชอบสะสมแอสเซสเซอรี่และของตกแต่งบ้านในแบบโบราณมาก่อน ก็เลยอยากจะนำสิ่งที่ตัวเองชอบ มาทำธุรกิจของตัวเอง เพื่อให้คนที่ชอบของสไตล์เดียวกันสามารถหาซื้อของหายาก โดยของทุกชิ้นในร้านจะเป็นของเก่าที่เป็นเก่าใช้ และ ของเก่าที่เก็บไว้มานาน จะไม่ใช่ของใหม่ที่ทำเลียนแบบของเก่า ภายในร้านจะมีของหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งวินเทจ ใส่ได้ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน ฯลฯ

 

 

 

เริ่มจาก ร้านขายแอสเซสเซสรี่ เครื่องประดับสไตล์วินเทจ ที่ภายในร้านจะเต็มไปด้วยเครื่องประดับโบราณ เป็นของหายาก แต่ละชิ้นมีคุณค่าทางจิตใจ นอกจากจะมีสาวๆ มาเลือกซื้อสินค้าแล้ว เกร็ดดี้รู้ว่ามายังมีกองถ่ายละครหลายเรื่องมายืมแอสเซสเซอรี่ของที่ร้านไป ให้ เห็นมั๊ยล่ะคะว่าเริ่ดจริงๆ



 

 

 

นอกจากร้านแอสเซสเซอรี่แล้วยังมี ร้านขายของตกแต่งบ้านดีไซน์โมเดิร์นๆ ภายในร้านจะมีของใช้ที่เป็นทองเหลือง มีมุมตุ๊กตาเซารามิคที่ไม่ค่อยเห็นตามตลาดทั่วไป เอาใจคนรักของเก่าไปเลย





ถ้าสาวๆ คนไหนที่อยากย้อนวันวานไปสมัยเด็ก ยังมี มุมตุ๊กตาโบราณน่ารักๆ ที่สามารถนำำมาเป็นของตกแต่งบ้านให้คุณสาวๆ ได้อีกเหมือนกัน






 

ร้านขายผ้าวินเทจราคาไม่แพง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ตัดชุดออกงานได้อย่างสบายๆ เรียกว่าเป็นแหล่อช้องปิ้งติดแอร์ที่น่าสนใจไม่แพ้ตลาดนัดสวนจัตุจักร และสินค้าทุกร้านภายใต้ By KANYA มีการจัดร้านได้ดูดีมีสไตล์มากๆ เกร็ดดี้ต้องยกนิ้วให้ไอเดียของพี่ไหมคนนี้จริงๆ


ใครที่สนใจเสื้อผ้าสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ แอคเซสเซอร์รี่แจ่มๆ อย่าลืมแวะเวียนไปอุดหนุน ร้าน KANYA ตั้งอยู่ที่ JATUJAK Market ด้านในรถไฟฟ้าใต้ดินสถานนีกำแพงเพชร รับรองว่าคุณจะสวยเก๋ได้ไม่แพ้ใครเลยค่ะ


 

 






 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...