ควินซ์ ความพิถีพิถันและใส่ใจในการทำ



 

ควินซ์ ความพิถีพิถันและใส่ใจในการทำ

 

 

 

ใกล้จะถึงวัน Easter แล้ว ใครอยากหาที่ฉลองแฮงค์เอาท์ชิคๆ ที่เหมาะมาสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน We Recommend มีร้านคาเฟ่สุดเก๋ในสไตล์ "Market Kitchen Eatery & Bar" รวมความอร่อยครบทั้งอาหารและเครื่องดื่มมาแนะนำกันค่ะ กับร้าน Quince อยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 45 นี่เองค่ะ

 

 

 

บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกสบายๆ แม้จะใช้โครงเหล็กเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ก็เบรกด้วยโต๊ะไม้ และการจัดวางสัดส่วนให้ดูโล่งขึ้น พร้อมกระจกใสรอบร้าน เพิ่มเติมมุมสบายๆ นอกจากโซนด้านหน้าเคาน์เตอร์แล้ว ก็ยังมีโซนด้านหลัง และห้องส่วนตัวด้านบน พร้อมมุมโซฟา Outdoor ด้านนอกที่ปลูกต้นไม้ล้อมรอบ จนนึกว่าอยู่ในสวนกลางกรุง

 

 

 

สำหรับอาหารที่นี่ไม่ได้จำกัดว่าต้องทานตามลำดับเป็นคอร์ส แต่เน้นอยากให้แชร์กันทาน เพื่อจะได้ลิ้มลองความอร่อยที่หลากหลาย โดยจะเป็นสไตล์ Pan Mediterranean ที่ผสมความเป็นยุโรปและเอเชีย เน้นวัตถุดิบที่หาได้ในเมืองไทย พร้อมมีเมนูพิเศษในแต่ละวัน โดยได้เชฟชาวฝรั่งเศสมาครีเอทเมนูอาหารให้ อาหารจึงดูแปลกตา แต่เมื่อได้ลิ้มลองก็ถือว่ารสชาติดีทีเดียว

 

 

 

แนะนำ Smokey Eggplant (200 บาท) เมนูสุขภาพ เป็นมะเขือเผาใส่หัวหอม โรยถั่วแระญี่ปุ่น แต่งแต้มด้วยซอสสีส้มรสเปรี้ยวเผ็ดกับซอสสีขาวรสออกมันๆ ผสมผสานกับสมุนไพรหลายตัว ทานแล้วเข้ากันดีค่ะ อีกจานเพื่อสุขภาพ Salad of Best Leaves, Pickled Radish (120 บาท) ผักสลัดใบเขียวจานโต ราดน้ำสลัดรสเปรี้ยว ทานคู่กับ Free Range Chicken Terrine, Pickles, Toast (200 บาท) เป็นก้อนเนื้อไก่ที่ผสมถั่วพิตาชิโอ้ และเครื่องปรุงรส ทานคู่กับผักดองและขนมปังกรอบ ให้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัวค่ะ

 

 

 

ส่วนเครื่องดื่มได้บาร์เทนเดอร์จาก นิวยอร์กมาสร้างสรรค์เมนูค็อกเทลต่างๆ ให้ โดยผสมผสานทั้งรสชาติดั้งเดิมและความทันสมัย รวมถึงมีไวน์สเปนชั้นเยี่ยมคอยให้บริการ แนะนำค็อกเทลที่ดื่มแล้วสดชื่นไม่น้อย A Garden in Siam (240 บาท) ให้ความเปรี้ยวหวานจากสวนของไทย ทั้งมะนาว ตะไคร้ แตงกวา เติมแต่งด้วยรสไวน์ของไทย บรรเทาอุณหภูมิร้อนรอบตัวได้เยอะเลยค่ะถือว่าเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่มีสไตล์ที่ ไม่ว่าจะเทศกาลหรือโอกาสไหน ก็สามารถมาแฮงค์เอาท์กันได้ ที่สำคัญอย่าลืมโทรมาจองโต๊ะล่วงหน้าก่อนด้วยนะคะ

 

 

คุยกับ "Quince"

 

จากการรวมตัวกันของความหลงใหลในการปรุงอาหารและความรักในการดื่มไวน์ จึงเกิดเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์สุดเก๋ไม่เหมือนที่ไหนในกรุงเทพขึ้น แถมแฝงความหมายของชื่อร้าน Quince เอาไว้ว่าเป็นชื่อของผลไม้ ซึ่งต้องดูแลเป็นพิเศษไม่ให้เน่าเสีย เหมือนกับการปรุงอาหารที่ต้องมีการเตรียมพร้อมที่ดี มีความพิถีพิถัน และใส่ใจในการทำ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีด้วยค่ะ



Recommended Dishes


- Smokey Eggplant


- Salad of Best Leaves, Pickled Radish


- Free Range Chicken Terrine, Pickles, Toast


- A Garden in Siam



ที่ตั้ง : สุขุมวิท 45 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110


โทร : 0 2662 4478, 08 5231 5806


เว็บไซต์ : http://www.quincebangkok.com


เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 11.30-01.00 น.


ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน


บัตรเครดิตที่รับ : Visa, Master Card, American Express


สัญชาติอาหาร : นานาชาติ


ประเภทอาหาร : A La Carte/ Set Menu, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล


รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, ผับ-คลับ-บาร์


เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ


ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน


facebook Page : http://www.facebook.com/quincebangkok


 

 

 

 

 

30 มี.ค. 56 เวลา 14:36 1,427 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...