ลูกชายนายทหารซิ่งแจ๊ส! ติดแก๊สชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกทั้งคัน


 

ลูกชายนายทหารซิ่งแจ๊ส! ติดแก๊สชนเสาไฟฟ้า  ไฟลุกทั้งคัน

 

 


(29 มี.ค.) ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์ เก๋งติดแก๊ส LPG ชนเสาไฟฟ้า หน้าโรงเรียน บ้านเกาะหมี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนหักโค่น 1 ต้น ห่างจากเสาไฟฟ้าประมาณ 5 เมตร บริเวณหน้าป้ายโรงเรียนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน กบ-1441 สงขลา ไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำนานกว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้


จากการตรวจสอบพบว่า ภายในวากรถยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายวิชญะ กมลศิลป์ อายุ 25 ปี เป็นลูกชายของนายทหารคนหนึ่งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภายใต้ ถูกไฟไหม้จนดำเกรียมเป็นตอตะโก ซึ่งรถยนต์ฮอนด้า แจ๊สคันดังกล่าวนั้น ได้ติดตั้งถังแก๊ส LPG ทรง


จากการสอบสวนทราบว่า นายวิชญะ ผู้ตาย ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาจากบ้านเกาะหมีด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนอย่างแรง แล้วรถก็หมุนไปฟาดขอบรั้วของโรงเรียน หลังจากนั้นได้เกิดกลุ่มควันและเปลวไฟพวยพุ่งขึ้นบริเวณหน้าห้องเครื่อง และลามลุกไหม้รถทั้งคันอย่างรวดเร็ว


 ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากระบบท่อส่งแก๊สภายในห้องเครื่องเกิดรั่วขณะรถยนต์เสียหลักวิ่งไปชน กับเสาไฟฟ้า แล้วเกิดประกายไฟติดไหม้ลุกลามภายในรถอย่างรวดเร็ว ส่วน นายวิชญะ คนขับ คาดว่า บาดเจ็บนอนอยู่ในรถไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองหนีออกมาได้ จึงถูกไฟคลอกจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

29 มี.ค. 56 เวลา 21:56 1,775 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...