เปลี่ยนประสบการณ์สงกรานต์ของคุณไปตลอดกาลกับ SUMMER TIME SMIRNOFF TIME!

 

 เปลี่ยนประสบการณ์สงกรานต์ของคุณไปตลอดกาลกับ 

SUMMER TIME SMIRNOFF TIME!

“สเมอร์นอฟ” จับมือ “PrahJaoJord” ระเบิดความมันส์เพื่อปลดปล่อยตัวตนอีกด้านของซัมเมอร์ เนรมิตปาร์ตี้ธีมทะเลสุดระทึก กลางศูนย์กลางการเล่นสงกรานต์ยามค่ำคืนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

 

“สเมอร์นอฟ” (Smirnoff) ผนึกกำลัง “PrahJaoJord (พระเจ้าจ๊อด)” ศิลปินล้ำยุคที่เกิดจากการรวมตัวของ 3 คนดนตรี มณฑล จิรา, จอนนี่ อันวา และมิเชล วอร์กอร์ด มาร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์สงกรานต์แบบใหม่ใน “SUMMER TIME SMIRNOFF TIME” เนรมิตอาร์ซีเอ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางการเล่นสงกรานต์ยามค่ำคืนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้กลายเป็นปาร์ตี้ธีมเกาะสุดระทึกของเผ่าพันธุ์ความมันส์แห่งอนาคต โดยพระเจ้าจ๊อดจัดเต็มด้วยการเนรมิต Live Show ที่ปลุกเร้าให้คุณได้ปลดปล่อยตัวตนอีกด้านของความมันส์ที่ซ่อนอยู่ให้ออกมาโลดแล่นไปสู่อีกมิติของความสนุกแห่งฤดูร้อน โดยได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของนักท่องไนท์ไลฟ์จนหลอมรวมทั้งความเป็นวงดนตรีสด ดีเจเซ็ท เข้ากับศิลปะการแสดง และการมิกซ์เพลงจากทุกเผ่าพันธุ์ทางดนตรีทั้งป๊อบ แดนซ์ ร็อค ฮิปฮอป เร็กเก้ไปจนถึงลูกทุ่ง มาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ซัมเมอร์แบบสเมอร์นอฟเป็นซัมเมอร์ที่ไม่เหมือนใคร

 

พบกับประสบการณ์สงกรานต์แบบใหม่ SUMMER TIME SMIRNOFF TIME ในวันที่ 12-16 เมษายนนี้ 

ที่ถนนหน้า Route 66 และ Slim, RCA กรุงเทพฯ รวมถึง 12-13 เม.ย. Zoods ระยอง | 13-15 เม.ย. Rad Complex ขอนแก่น | 16-17 เม.ย. Burdock บางแสน | 18-19 เม.ย. Differ พัทยา

 

BE THERE

www.facebook.com/smirnoff

http://www.youtube.com/user/smirnoffthailand

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...