คุก 50 ปี “เอ็ม แรมบ้า“ ข่มขืนสาวป.โทถ่ายคลิปขู่

 

คุก 50 ปี “เอ็ม แรมบ้า“ ข่มขืนสาวป.โทถ่ายคลิปขู่

 

 

ศาลอาญารัชดา อ่านคำพิพากษา จำคุก 'เอ็ม แรมบ้า' 50 ปี คดีข่มขืนนักศึกษา ป.โท ส่วนภรรยาที่สนับสนุน ให้จำคุก 10 ปี โดยไม่รอลงอาญา


ศาลอาญารัชดาอ่านคำพิพากษา ในคดีที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสุรชัย วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมบ้า ลูกชายนายทหารยศ "พลโท" และอดีตนักโทษคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท และ นางธนวรรณ คล้ายแพร อดีตพยาบาล ร.พ.เรือนจำคลองเปรม ภรรยาของ นายสุรชัย ร่วมกันเป็นจำเลยในความผิด ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ โดยมีหรือใช้อาวุธปืน/ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ / ร่วมกันข่มขืนใจฯ/ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังฯ/ร่วมกันหมิ่นประมาท พาอาวุธปืน มีด ติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน


จากกรณีระหว่างวันที่ 19 เมษายน 2551 ถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2551 จำเลยทั้ง 2 ได้ร่วมกันบังคับนักศึกษาสาวปริญญาโท พนักงานบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล ดีเทคทีฟ ไทยแลนด์ จำกัด ซึ่งเป็นของจำเลย ไม่ให้ลาออก และใช้อาวุธปืนข่มขู่ รวมถึงจำเลยที่ 1 ได้ข่มขืนผู้เสียหายหลายครั้ง พร้อมมีการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ข่มขู่ ก่อนจะนำไปเผยแพร่


โดยศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เห็นว่า จำเลยที่ 1 กระทำผิดหลายกรรม ให้ลงโทษจำคุก 50 ปี ปรับ 1,050 บาท ส่วนจำเลยที่ 2 มีความผิด ฐานสนับสนุนให้ทำการข่มขืนผู้อื่น จำคุก 10 ปี โดยไม่รอลงอาญา




29 มี.ค. 56 เวลา 16:01 1,553 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...