ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2556

 

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้นท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะมีความรู้สึกนึกคิดอะไรแปลกๆ สนใจอะไรที่จะกระจ่างแจ้ง และมีแนวโน้มน่าจะเป็นไปได้ ชอบอ่านหนังสือหรือชอบชมภาพยนตร์แนวลึกลับสอบสวนสืบสวน การสมาคมจะกว้างขวางขึ้นงานด้านธุรกิจทุกชนิดจะส่งผลกำไรอย่างน้อยก็ช่วยให้ท่านมีหน้ามีตา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะเด่นในสังคม ผู้ใหญ่จะให้ลาภ บางคนอาจได้ส่วนแบ่งซึ่งเป็นมรดกก็ได้ จะได้ผู้ใหญ่ที่จริงใจแนะนำประโยชน์ให้ท่านไม่มากก็น้อย จะมีผู้ขอความช่วยเหลือ หรือรับบริการจากท่านมากขึ้น ได้เงินก้อนโดยไม่ได้คาดคิดไว้ก่อน รักมีเรื่องแปลกๆ ท่านจะต้องใจเย็นๆ เข้าไว้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ผลประโยชน์ที่ควรจะได้ถูกตัดตอนลงไป หรือมีการผัดผ่อนที่จะจ่าย ถึงอย่างไรก็คงไม่ถึงกับอดอยากปากแห้ง แต่ก็ควรระมัดระวังเงินขาออก การประหยัดยังคงเป็นความจำเป็น ถึงอย่างไรท่านจะมีกิจกรรมที่จะต้องทำเกี่ยวกับบุตรหลานหรือเด็กๆ มากขึ้น ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งตามที่ท่านถนัด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะสดชื่นแจ่มใสในสายตาของผู้อื่น แต่ในจิตใจของท่านเองนั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยความทุกข์ร้อน การเงินก็ไม่ค่อยราบรื่น ท่านอาจจะคิดอะไรแปลกๆ และเป็นตัวของตัวเองรุนแรง อาจมีการเจรจาเพื่อผลประโยชน์กันบ้าง ก็ต้องพยายามใจเย็นๆ ไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้การงานจะเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ยังต้องระวังอารมณ์ความฉุนเฉียวที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย จะได้ประโยชน์จากงานที่ได้ทำสำเร็จลุล่วงไปแล้ว หรืออาจได้รับผลประโยชน์จากผู้ที่มีท่าทีจะเสนอให้ท่านโดยใช้อำนาจหน้าที่ของท่านโดยผ่อนปรน หรือให้ผ่านกฎระเบียบบางประการ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะรู้สึกตัวว่ามีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่อย่างรวดเร็ว ถึงอย่างไร การสมาคมก็จะดีขึ้นและกว้างขวางกว่าเดิมด้วย ท่านจะมีความคิดริเริ่มสร้างสิ่งใหม่ๆ แปลกๆ ซึ่งคนใกล้ชิดมักตามไม่ค่อยทัน จะรู้วิธีการหมุนเงินแปลกๆ ซึ่งจะเกิดประโยชน์ต่ก่อพวกพ้องในอนาคต

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะทำงานสนุกและมีความกระตือรือร้นที่จะทำงานมากขึ้น ธุรกิจการงานจะคล่องตัว การเงินในช่วงนี้ได้บ้างก็ยังดีกว่าไม่ได้เลย ลาภลอยยังมีโอกาสมาพร้อมกับความรัก แต่การเสี่ยงโชคจริงๆ นั้นเข้าเป้าน้อยมาก ญาติมิตรจะช่วยงานเป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้การทำงานจะเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ให้ระวังอารมณ์ความฉุนเฉียว ที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายเป็นระยะๆ อย่าแสดงความโกรธแบบวู่วามหรือป่าเถื่อนได้ก็จะดี จะใช้เครื่องจักรเครื่องมือในชีวิตประจำวันหรือในงานที่ท่านทำจะต้องระวังให้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้การเงินขาเข้าจะได้รับน้อยลง ผลประโยชน์ที่ควรจะได้รับจะถูกตัดทอนลงไป หรือมีการผัดผ่อนที่จะจ่าย ถึงอย่างไรก็ไม่ถึงกับอดอยากปากแห้ง การประหยัดยังเป็นเรื่องจำเป็น ระยะนี้ท่านจะมีเรื่องเกี่ยวพันกับบริวาร สำหรับท่านที่ยังโสด ท่านอาจจะมีกิจกรรมที่ทำให้ฐานะทางสังคมของท่านสูงขึ้น อย่าปล่อยตัวให้พบกับดักของศัตรูเป็นอันขาด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้การเตรียมงานต่างๆ จะรัดกุมดีขึ้น การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้ง่ายขึ้น หรือเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน แม้ว่าการเงินจะอยู่ในช่วงอ่อนตัวลงไปบ้าง แต่การเตรียมงานต่างๆ ก็รัดกุมดีขึ้น ท่านจะรู้สึกสบายใจดีขึ้นมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ จะเกิดความสำเร็จง่ายหรือเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ท่านจะรู้สึกสบายใจดีขึ้นมาก จะมีผู้รื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ เกี่ยวกับคดีความอันเป็นคุณประโยชน์แก่ท่าน อุปสรรคและความพลั้งเผลอบางครั้งกลับกลายเป็นแรงผลักดันให้ท่านมีแรงต่อสู้กับเหตุการณ์ต่างๆ ต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะพอใจในเรื่องการเดินทางและการสมาคมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการดำเนินชีวิตค่อนข้างจะราบรื่น งานที่ทำจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ และท่านจะมีความสบายใจในวิถีชีวิต ถ้ามุ่งหมายสิ่งใดจะมุมานะจนสำเร็จ เดินทางไกลจะโชคดี

 

29 มี.ค. 56 เวลา 10:28 1,263 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...