แม่ช็อก!! ลูกสาวผูกคอดับคาขื่อบ้าน สลดก่อนหน้า6เดือนลูกชายก็ผูกคอตายที่รีสอร์ต

 

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ต.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีหญิงวัยกลางคนผูกคอตายตรงขื่อหน้าบ้าน ที่บ้านยางเตี้ย หมู่ 7 ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร ร.พ.ศีขรภูมิ และกู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ

 

 ที่เกิดเหตุพบร่างไร้วิญญาณทราบชื่อว่า นางนิตยา ทองล้ำ แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้าน อายุ 35 ปี อยู่ที่ 77/1 หมู่7 บ้านยางเตี้ย ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ สภาพนอนหงายหน้าเหมือนคนนอนหลับ โดยญาติได้นำร่างลงวางไว้บนแคร่ไม้ ใกล้กับศพมีมุ้งไนล่อนสีชมพูใช้ผูกคอ ห้อยอยู่ตรงขื่อไม้หน้าบ้าน ใกล้ๆกันมีเพื่อนบ้านญาติพี่น้องกำลังปลอบแม่ของผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกร้องไห้ฟูมฟายน่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น

 

 ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านเล่าให้ฟังว่าผู้ตายมักชอบทานเหล้าเป็นประจำ และเมื่อช่วงหัวค่ำก็เดินไปเล่นหัวกับหลานและเด็กๆ ในหมู่บ้านคุยเล่นกับเพื่อนบ้านอย่างสนุกสนานและพูดติดตลกว่าถ้าตัวเองตายไปจะมาหลอกทุกคนแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนึกว่าพูดเล่น จากนั้นพอกลับมาถึงบ้านได้ข่าวอีกทีว่าผูกคอตายแล้ว โดยคนที่บ้านและคนรอบข้างไม่มีใครรู้เนื่องจากไฟตรงหน้าบ้านหลอดขาดและมืดเลยไม่มีใครพบเห็น และก่อนหน้านี้ 6 เดือน พี่ชายของนางนิตยา ชื่อนายวิทย์ ก็ไปผูกคอตายที่สวนป่ารีสอร์ต ที่เมืองสุรินทร์ ส่วนสาเหตุน่ามาจากน้อยใจที่แม่ตัวเองบ่นว่าทุกวันประกอบกับเป็นคนพูดน้อยไม่นึกว่าจะมาคิดสั้นโดยฆ่าตัวตาย

 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมส่งแพทย์เพื่อพิสูจน์ถึงสาเหตุในครั้งนี้แต่ทางครอบครัวไม่ได้ติดใจในการตายของนางนิตยาแต่อย่างใด 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...