"ซ้อต่าย" โต้แฟนบอลกระทู้ถาม..วันๆ บ้าบอล ทำงานนายกอบจ.บ้างไหม ??

 

 


สนุก : ทำอะไรก็เป็นข่าว กรุณา ชิดชอบ ยืนยันไม่เคยขาดตกบกพร่องต่อหน้าที่นายก อบจ.บุรีรัมย์ พร้อมทั้งชี้แจงละเอียดยิบ หลังมีคนสงสัยตั้งกระทู้ล่อเป้าใน pantip.com ว่าวันๆเอาแต่เชียร์บอล

ช่วงนี้เป็นที่จับตามของแฟนบอลอยู่ไม่น้อยสำหรับ "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ผู้บริหารบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งจาก pantip.com ได้มีแฟนบอลผู้หนึ่งจั่วหัวล่อเป้าตั้งกระทู้ถามว่า "ขอถามหน่อยครับ คุณกรุณา ชิดชอบ ที่เป็นนายก อบจ.บุรีรัมย์ วันๆทำไรบ้านครับ"

ส่วนเนื้อหาได้โพสต์ว่า "เห็นตั้งแต่แกได้รับเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.บุรีรัมย์ แกทำไรบ้างครับ ผมเห็นแต่วันๆ มัวแต่ไปเชียร์ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของสามีแกทุกนัดเลย ไม่ว่าจะชุดเล็ก ชุดใหญ่ ชุดเยาวชน ไม่ว่าจะแข่งที่ประเทศไทย ต่างประเทศ เห็นแกไปหมดเลยครับ ไม่ทราบว่าแกมีเวลาบริหารงานที่แกได้รับเลือกตั้งนายก อบจ.บ้างมั้ยครับ"

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน "ซ้อต่าย" ก็ออกมาชี้แจงแบบทันควันบนเฟซบุ๊คของตัวเอง

"ไม่เห็นมีอะไรนี่คะ คนที่ตั้งกระทู้นี้ก็คงเป็นคนบุรีรัมย์ แล้วตำแหน่งหน้าที่ของดิฉันอาจจะไปทำให้เขาไม่ได้ผลประโยชน์อย่างที่เคยได้ ถ้าคนที่ชอบเอาการเมืองเข้ามาวุ่นวายก็มักจะมองโลกแบบนี้ เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ"

จากนั้นก็ได้กล่าวถึงการทำหน้าที่ นายก อบจ.บุรีรัมย์ ว่าไม่เคยบกพร่องต่อหน้าที่การงาน และไม่เคยเอาเวลางานมาเชียร์บอลตามที่ถูกกล่าวหา

"ไม่เห็นยากอะไรเลย หากอยากรู้ว่าวันๆ ดิฉันทำอะไรบ้าง ก็ไปนั่งเฝ้าที่สำนักงานสิคะ จันทร์ ถึง ศุกร์ ดิฉันเข้าไปทำงานไม่เกิน 9 โมงเช้า แล้วแต่เอกสาร แล้วแต่ว่ามีประชุมวันไหน กี่โมง แต่กลับไม่เป็นเวลานะคะ ส่วนใครที่เป็นห่วงว่าดิฉันเอาเวลาราชการไปเชียร์บอล ไม่ต้องห่วงค่ะเพราะ "ไม่เคยทำ" ปกติดิฉันก็ไปเชียร์บอลวันหยุดเสาร์ อาทิตย์แม้ว่าบอลจะเตะกลางสัปดาห์ ก็เตะ 18.30 น. หรือ 19.00 น. ก็นอกเวลาราชการอยู่ดี กรณีไปเชียร์บอลเยาวชนที่มหาสารคาม ดิฉันก็ไปในฐานะผู้จัดการทีมเพราะส่งในนามจังหวัดบุรีรัมย์ และค่าใช้จ่ายสำหรับเด็ก ดิฉันก็จ่ายจากกระเป๋าของดิฉันเอง เพราะงบจากจังหวัดไม่เพียงพอ และดิฉันเดินทางไป-กลับ มหาสารคามเกือบทุกวันด้วยรถยนต์ส่วนตัว ไม่ได้ใช้น้ำมันของหลวง ส่วนเวลาไปเชียร์บอลในต่างประเทศ ดิฉันก็ส่งใบลากับท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ไม่ได้หนีหายไปเฉยๆ ทำตามระเบียบขั้นตอนทุกประการค่ะ"

"ไปเช็คได้เลยว่า ตลอดชีวิตการเป็นนักการเมืองของดิฉัน ตั้งแต่ปี พ.ศ.2539 ถึง 2556 ดิฉันไม่เคยเบียดบังใช้งบประมาณของรัฐไปต่างประเทศ เพราะไม่เคยไปต่างประเทศโดยใช้วิธีการที่เรียกกันงามๆ ว่าไปดูงานต่างประเทศ แม้แต่ครั้งเดียว"

เครดิตภาพ - FB BURIRAM UNITED

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...