ฆ่าโหดสาวประเภทสอง เลือดสาดทั่วบ้าน


 

ฆ่าโหดสาวประเภทสอง เลือดสาดทั่วบ้าน

 

 

 

 

 

ฆ่าสาวประเภทสองทุบหัว เชือดคอ แทงซ้ำ เลือดสาดทั่วบ้าน สงสัยคู่ขาคนใหม่ ที่แม่ผู้ตายเผยแฟนสาวของลูกจับได้ จนขนของออกจากบ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า (27 มี.ค.) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง ที่เกิดเหตุพบศพ นายฉัตรชัย โสพรรณรัตน์ อายุ 32 ปี ในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง มีบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ 1 แผล คอถูกเชือดด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะ และถูกแทงเข้าที่โครงขวา 1 แผล เลือดสาดกระจายไปทั่วบ้าน และยังพบร่องรอยการต่อสู้ โดยมีมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า นายฉัตรชัย ผู้ตายเป็นสาวประเภทสอง เป็นที่รู้จักในนาม น้องมัน ซึ่งมีอาชีพค้าขาย รับแต่งหน้า และรับจัดดอกไม้ตามงานพิธีต่างๆ โดยมาอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าวกับเพื่อนชายคนหนึ่ง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย 


ด้าน แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า นายฉัตรชัยเคยมีคู่ขาเป็นชายหลายคน แต่ช่วงหลังได้เปลี่ยนมาคบผู้หญิง และอยู่กินด้วยกันจนแฟนสาวตั้งท้องได้หลายเดือน แต่เกิดแท้งลูกเมื่อไม่นานมานี้ ต่อมานายฉัตรชัยได้ไปคบผู้ชายคนใหม่ และเคยมาที่บ้านหลายครั้งจนแฟนสาวจับได้ จึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และขนข้าวของออกจากบ้านไป


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามเพื่อนชายคู่ขาของผู้ตายมาสอบปากคำ เพราะสันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 

 

 

 

 

 

28 มี.ค. 56 เวลา 08:58 1,814 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...