สาวซิ่งเก๋งยาลิส ชนจยย.รับจ้าง ดับคาที่ แล้วหนีหาย


 

สาวซิ่งเก๋งยาลิส ชนจยย.รับจ้าง ดับคาที่ แล้วหนีหาย

 


 

(27 มี.ค.) สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่า มีรถเก๋ง พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้างทั้งคนขี่และผู้โดยสารเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 คน บริเวณที่เหตุเกิด ถนนสุขุมวิทขาเข้าชลบุรี คอเขาบางพระ หมู่ 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา


จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบศพ นายอนันต์ คำดี อายุ 43ปี คนขี่รถจยย.รับจ้างวินสี่แยกไฟแดงบางพระ ในสภาพคอหักนอนคว่ำหน้าอยู่ริมร่องกลางถนน ห่างออกไปพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน จทษ-511 ชลบุรี สภาพด้านท้ายรถยับเยิน ห่างออกไป อีกประมาณ 10 เมตร พบศพนางสาวทัศนีย์ วงใหญ่ อายุ 23 ปี ในสภาพนอนหงาย กลางถนนมีบาดแผลตามลำตัวและขา และซี่โครงหักทั้ง 2 ข้าง และที่ริมถนนห่างออกไปประมาณ 150 เมตร มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริสสีดำ หมายเลขทะเบียน ขฉ-6072 ชลบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ยางหน้าล้อขวาแตก กระจกด้านหน้าร้าว ภายในรถพบสุรายี่ห้อต่างประทศ 2 ขวด และกระเป๋าสะพายของผู้หญิงหลายใบ ส่วนคนขับรถหลบหนีไปหลังจอดรถทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว


นายสิทธิชัย มีมังคละ อายุ 53 ปี คนขี่ จยย.รับจ้างผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถ จยย.ที่มี นายอนันต์ ขี่ซ้อนผู้โดยสารผู้หญิงมานั้นจอดรอเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิท และรถยนต์เก๋งสีดำที่วิ่งแข่งขันกันมากับรถเก๋งอีกคันมาด้วยความเร็วสูงได้ พุ่งชนท้ายอย่างแรงจนคนขี่และผู้โดยสารกระเด็นไปคนละทิศทางและเสียชีวิต ส่วนรถที่พุ่งชนได้วิ่งไปจอดเลยที่เกิดเหตุ แล้วคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งเป้นผุ้หญิง ก็ลงจากรถแล้วเดินหายไป


ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...